NCT 2018 EMPATHY อัลบั้มเต็มชุดแรก ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 22 ประเทศ | Sanook Music

NCT 2018 EMPATHY อัลบั้มเต็มชุดแรก ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 22 ประเทศ

NCT 2018 EMPATHY อัลบั้มเต็มชุดแรก ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 22 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ NCT (เอ็นซีที) ได้ประกาศโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ NCT 2018 ที่รวมเอาสมาชิกทั้ง 18 คนมาทำกิจกรรมในปี 2018 ก็ได้เริ่มปล่อยทีมต่าง ๆ ออกมาโปรโมตเพลงหลากหลายแนว ประเดิมด้วยทีมแรก NCT U กับเพลง "BOSS", ทีมที่สอง TAEYONG X TEN จาก NCT U ในเพลง "Baby Don’t Stop" ต่อด้วย NCT DREAM กับเพลง "GO" โดยล่าสุด ก็ได้เปิดตัวทีมที่สี่ซึ่งเป็นยูนิตประจำกรุงโซลอย่าง NCT 127 ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ DOYOUNG (โดยอง), WINWIN (วินวิน), TAEYONG (แทยง), JAEHYUN (แจฮยอน), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ), MARK (มาร์ค), JOHNNY (จอห์นนี่) และ TAEIL (แทอิล) โดยการกลับมาคราวนี้ หนุ่ม ๆ NCT 127 ก็ได้ฉีกลุคเดิมที่เคยโชว์ให้เห็นแต่คาริสม่าอันเฉียบคม มาเสิร์ฟความสดใส พร้อมโชว์สีสันใหม่ในเพลงเปิดตัว "TOUCH"

 

 

สำหรับอัลบั้มที่เป็นเหมือนกับเซ็ตของขวัญอย่าง NCT 2018 EMPATHY นั้น ได้รวมเอาเสน่ห์ และสีสันทางดนตรีแบบต่างๆ ตามแบบฉบับของ NCT เอาไว้ โดยจะมีเพลงที่ถูกนำเสนอโดยทีมที่หลากหลายของ NCT ทั้ง NCT U, NCT 127 และ NCT DREAM โดยอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงเปิดตัวชื่อว่า "TOUCH" ของ NCT 127 ซึ่งเป็นเพลงที่ให้บรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิสุดสดชื่น และสดใส อีกทั้งยังมีการผสมผสานซาวด์ฟิวเจอร์ ซินธ์อันหนักแน่น ติดหู และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนได้อย่างลงตัว ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้พบกับภาพความสวยงามที่เต็มไปด้วยลุคใหม่สุดสดใส และเสน่ห์สุดคัลเลอร์ฟูลของหนุ่มๆ NCT 127 ที่มาช่วยกระตุ้นความรู้สึกของฤดูใบไม้ผลิ

 

[groupimage1]nct127_750

 

นอกจากนี้ กระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ก็ร้อนแรงตั้งแต่ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลี กับการที่มียอดสั่งจองทะลุถึง 2 แสนกว่าอัลบั้ม และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา อัลบั้ม NCT 2018 EMPATHY ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกถึง 22 ประเทศ ทั้งแคนาดา, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, ออสเตรีย, นิวซีแลนด์, อูเครน, รัสเซีย, แม็กซิโก, บรูไน, อินโด, อินโดนีเซีย,  ลัตเวีย, เปรู, ตุรกี, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, มองโกเลีย และประเทศไทยของเรา เป็นต้น

 

[nctgroupimage1]nct2018_

 

ทั้งนี้ NCT ที่กำลังได้รับความสนใจจากโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ NCT 2018 ได้จัดงานโชว์เคสชื่อว่า NCT 2018 EMPATHY’ SHOWCASE ขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ Korea University Tiger Dome ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในงานโชว์เคสครั้งนี้ สมาชิกทั้ง 18 คนที่มีส่วนร่วมกับอัลบั้มชุดนี้ ได้มาร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับโปรเจกต์ NCT 2018 พร้อมทั้งโชว์เวทีการแสดงเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้ง "BOSS", "Baby Don’t Stop" และ "GO" เป็นต้น รวมถึงโชว์เพลงใหม่จากทีม NCT 127 และเวทีการแสดงจากสมาชิกทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรก

 

nctshowcase4_750

nctshowcase3_750

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook