เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ IPhone 8 กับ Chang [รอบเพลง Pop!] JOOX | Sanook Music

เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ IPhone 8 กับ Chang [รอบเพลง Pop!] JOOX

เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ พร้อมลุ้นรับ IPhone 8 กับ Chang [รอบเพลง Pop!] JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเคมเปญ “เพื่อนซี้ร้องดีสุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ” ในธีม “ร็อค” ซึ่งเราเดินทางไปเอาใจชาวร็อคกันที่ร้าน T Bar แน่นอนว่าได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจ และสนุกสมกับเป็นธีมที่คิดขึ้นมาเพื่อเอาใจชาวร็อคจริงๆ

                                             

     เพื่อไม่ให้ขาดตอน JOOX และ Chang ขอชวนทุกคนมาร่วมสนุกกันต่อทันที! กับ “เพื่อนซี้ร้องดีที่สุด ชวนเพื่อนมาดวลเกะ” ในธีม “ป็อป” ที่เราจะไปบุกกันถึงถิ่นชาวนครปฐม ถ้าคุณรู้ตัวว่าเสียงดี ลีลาเลิศ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะเรามีของรางวัลไปจากมากมาย!

     รางวัลที่ 1

     -iPhone 8 (64GB)

     -JOOX VIP 3 เดือน

     -น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างสำหรับ 1 ปี (30 แพ็ค)


     รางวัลที่ 2-5

     -JOOX VIP 3 เดือน

     -น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างสำหรับ 3 เดือน (8 แพ็ค)


     รางวัลที่ 6-20

      -JOOX VIP 1 เดือน

 

***ที่สำคัญทุกคนที่ร่วมสนุกจะได้รับ JOOX VIP 7 วันฟรี***

สำหรับคนอื่นๆที่อยากร่วมสนุกและชิงรางวัลเก๋ๆแบบนี้สามารถกดเข้าไปได้เพียงทำตามกติกาง่ายๆดังนี้

  1. กดเข้าไปที่ Banner ดังภาพ

 

  1. เลือกเพลงที่คุณต้องการร้อง
  2. ร้องให้จบเพลง กด Save และ Share เพลงที่คุณร้องลงไปที่ Facebook ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ติด #CHANGKARAOKE และชวนเพื่อนๆมากด Like ใน JOOX Karaoke เพลงไหนมียอด Like มากที่สุดเอารางวัลไปเลย
  3. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 25 เมษายน 2561 ทาง Facebook Fanpage: JOOX Thailand
  4. ผู้โชคดียืนยันตัวตนในวันที่ 25 - 30 เมษายน 2561 ทาง Facebook Fanpage: JOOX Thailand

     เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยวันนี้เราขอหยิบ 5 เพลงป็อปสุดฮิตที่คุณร้องตามได้อย่างแน่นอน! มาให้ทุกคนได้โชว์ฝีไม้ลายมือกันก่อน ดังนี้

 

     เริ่มต้นด้วยเพลงเบาๆอุ่นเครื่องกันก่อนกับ “คิดถึงนะ” จากแพรว คณิตกุล เพลงจังหวะ Ballroom ที่ฟังแล้วชวนให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ เพื่อนพ้อง ที่มารวมตัวกันในวันเลี้ยงรุ่น ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของกันและกัน พร้อมเต้นรำกับคนที่เราเคยแอบชอบ ท่ามกลางแสงไฟและผ้าม่านสีขาว

 

     เร่งจังหวะกันหน่อยกับ “โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)” จากเป๊ก ผลิตโชค เพลงน่ารักๆที่เหมาะกับการเอาไว้ง้อแฟน หรือเพื่อนจอมขี้งอน ลองใช้เพลงนี้ง้อดูสิครับรับรองว่าต้องหายงอนอย่างแน่นอน

 

     หายงอนแล้วก็ต้องมาขยับกันหน่อยกับเพลง “นวด” จากปาล์มมี่ เพลงนี้จัดมาเพื่อเอาใจสายแดนซ์ตัวจริง ใครที่ร้องเพลงนี้คนเดียวแล้วรู้สึกเคอะๆเขินๆอย่ารอช้าไปคว้ามือเพื่อนซี้คุณมาเต้นไปพร้อมๆกันเชื่อว่าทำให้เพลงนี้สนุกขึ้นอีกเป็นกอง!

 

     คำว่ามิตรภาพนั้นเริ่มต้นจากรอยยิ้มจึงขอส่งเพลง “Avenue” จากวัชราวลี เพลงที่เปรียบเหมือนกับถนนที่เชื่อมคำว่าเพื่อนให้เข้ามาใกล้ชิดกันมากขึ้น ใครที่กำลังรู้สึกโดดเดี่ยวลองให้เพลงนี้ช่วยหาเพื่อนดูสิครับ

 

     ปิดท้ายกันด้วยเพลงช้าๆซึ้งๆกันบ้างกับ “จะได้ไม่ลืมกัน” จากเบิร์ด ธงไชย เพลงความหมายดีๆที่ฟังแล้วต้องน้ำตาซึมเชื่อเพลงนี้ไม่ว่าจะร้องให้เพื่อนหรือแฟน คนที่ฟังจะร้องรู้สึกดีอย่างแน่นอน

 

     หากใครที่รู้ตัวว่าเสียงดี ลีลาเลิศ อย่ารอช้ารีบชวนเพื่อนพ้องน้องพี่สุดซี้ของคุณมาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ แถมยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลปังๆอีกมากมาย!!!   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook