Phum Viphurit ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lover Boy” เตรียมออกทัวร์เอเชียปลายเดือนเมษายนนี้ | Sanook Music

Phum Viphurit ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lover Boy” เตรียมออกทัวร์เอเชียปลายเดือนเมษายนนี้

Phum Viphurit ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lover Boy” เตรียมออกทัวร์เอเชียปลายเดือนเมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตอย่าง Manchild ออกมาให้ฟังกันเต็มๆ ในช่วงต้นปี 2017 ภูมิ วิภูริศ ก็กลายเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักกีตาร์รุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในแวดวงคอเพลงอินดี้บ้านเรา กับแนวดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโฟล์คที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เนื้อเพลงภาษาอังกฤษแสนสละสลวย รวมถึงการเป็นเจ้าของน้ำเสียงแหบทุ้มอันเป็นเอกลักษณ์จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าหนุ่มคนนี้เพิ่งจะมีอายุเพียงยี่สิบต้นๆ เท่านั้น ล่าสุดเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อ “Lover Boy” อีกทั้งยังประกาศออกทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้อีกด้วย

 

“มันเป็นเพลงที่พูดถึงความรัก และบรรดาผู้คนที่ไขว่คว้าหาความรักอยู่” ภูมิ วิภูริศ เผยถึงเนื้อหาของซิงเกิล “Lover Boy” ในเฟซบุ๊กเพจ ทั้งยังบอกอีกว่า หวังว่าคนฟังจะมีความสุขกับเพลงนี้ อย่างที่เขามีความสุขอีกด้วย มากไปกว่านั้นเขายังขอสะพายกีตาร์ รับบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอด้วยตนเอง โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองพัทยา แต่ภาพที่ออกมาทั้งในตอนกลางวันและยามค่ำคืนช่างดูอินเตอร์เสียเหลือเกิน

เนื้อเพลงภาษาอังกฤษและเมโลดี้ชวนฟังยังคงเป็นจุดเด่นในผลงานของหนุ่มภูมิ ต่อเนื่องมาจากเพลงจากอัลบั้มแรก อาทิ “Run”, “Adore”, “Strangers in a Dream” หรือ “Trial & Error” ทว่าการกลับมาคราวนี้ เขาก็ได้เพิ่มเติมสีสันของกรู๊ฟเท่ๆ ลงไปอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงในอัลบั้มใหม่ที่ภูมิกำลังเร่งมือทำอยู่นั้น ก็ได้เพิ่มสัดส่วนของพาร์ตกีตาร์ไฟฟ้าและความเป็นแบนด์ลงไปมากขึ้น หลังจากในอัลบั้ม Manchild นั้นค่อนข้างมีกลิ่นอายของกีตาร์โปร่งที่ให้อารมณ์โฟล์คอยู่มากพอสมควร นับเป็นความแปลกใหม่จาก ภูมิ วิภูริศ ที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย

นอกจากจะปล่อยซิงเกิลเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 แล้ว ภูมิ วิภูริศ ก็กำลังเตรียมตัวอย่างขะมักเขม้นเพื่อออกเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตยัง 4 เมืองใหญ่ของ 3 ประเทศในทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (24 เมษายน), กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ (28 เมษายน) รวมถึง กรุงไทเป และ เมืองไถหนาน ประเทศไต้หวัน (30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม ตามลำดับ) นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของหนุ่มคนนี้ที่จะได้ออกไปโชว์ฝีไม้ลายมือให้ชาวต่างชาติได้ยลกันเป็นขวัญตา ใครเป็นแฟนคลับของภูมิก็อย่าลืมให้กำลังใจเขากันด้วยล่ะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Rats Records

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook