D Gerrard สานต่อความแรง ปล่อยเพลง "เเมงเม่า" ทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

D Gerrard สานต่อความแรง ปล่อยเพลง "เเมงเม่า" ทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

D Gerrard สานต่อความแรง ปล่อยเพลง "เเมงเม่า" ทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงจริงๆ สำหรับ D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) หนุ่มฮิปฮอปที่แจ้งเกิดจากเวที The X Factor Thailand เพราะในขณะนี้ผลงานเพลงรักเท่ๆของเขาอย่างเพลง "Galaxy” ที่เป็นซิงเกิลเปิดตัวของเขากับค่าย Wayfer Records ก็มียอดวิวใน YouTube ทะลุ 50 ล้านวิวเรียบร้อย ในขณะที่เพลง "ไม่เหมือนใคร" จากมินิอัลบั้ม Zero ก็ได้เข้ามาติด Top 10 ชาร์ต JOOX Top 100 ยาวนานหลายสัปดาห์เช่นกัน

 

 

ล่าสุด D Gerrard ก็ส่งเพลงใหม่ "แมงเม่า" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการรักคนมีเจ้าของ โดยเปรียบเทียบเรื่องราวดังกล่าว กับการบินเข้ากองไฟของแมงเม่าที่มักจะจบลงด้วยความตาย เพราะความรักสามเศร้านั้นมักจะมาพร้อมบทสรุปที่ทำให้ผู้เกี่ยวข้องรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น 

 

 

ในส่วนของดนตรีนั้น นอกจากดนตรีอาร์แอนด์บีป็อปและฮิปฮอป ที่ D Gerrard ถนัดแล้ว เพลงนี้ก็มีการผสมผสานเครื่องเป่าเข้ามาเสริมในส่วนของดนตรี ซึ่งความลงตัวของทุกองค์ประกอบ ก็ทำให้เพลงนี้มียอดวิวทะลุล้านเร็วมาก ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหน้าใหม่  

 

คลิกชมเอ็มวี แมงเม่า - D Gerrard

 

 

นอกจากจะฟังเพลง "แมงเม่า" ได้ใน YouTube แล้ว ล่าสุดเพลงนี้ก็ถูกปล่อยให้ฟังแล้วใน JOOX และ Sanook Music รวมไปถึงซิงเกิลทีผ่านมาทั้งหมดของ D Gerrard เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook D Gerrard

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

5 ศิลปินใหม่มาแรง กับผลงานที่น่าจับตามองสุดๆ ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook