Harry Styles ทำแฟนๆ กรี๊ดลั่น เผยรสนิยม “ไบเซ็กชวล” ในเพลงใหม่ | Sanook Music

Harry Styles ทำแฟนๆ กรี๊ดลั่น เผยรสนิยม “ไบเซ็กชวล” ในเพลงใหม่

Harry Styles ทำแฟนๆ กรี๊ดลั่น เผยรสนิยม “ไบเซ็กชวล” ในเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีแววนิดๆ ว่า ความคิดที่ว่า “ในวงบอยแบนด์จะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่ไม่ใช่ชายแท้” จะส่อเค้าเป็นจริงอีกครั้ง เมื่อ Harry Styles สมาชิก One Direction ร้องเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Medicine” ในคอนเสิร์ต Harry Styles: Live on Tour โปรโมตอัลบั้มเดี่ยวของเขาในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2018 ที่ผ่านมา สิ่งที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์กับเพลงใหม่เพลงนี้ของเขา คือเนื้อหาของเพลงที่เผยรสนิยมไบเซ็กชวล (bisexual) หรือรสนิยมในการมีความรักกับเพศใดก็ได้

เนื้อเพลงที่เป็นประเด็นคือ “The boys and the girls are in, I’ll mess around with them, and I’m OK with it. I’m coming down, I figured out I kinda like it, and when I sleep I’m gonna dream of how you tasted.” (เหล่าผู้ชาย และผู้หญิงต่างก็เข้ามา ฉันจะเข้าไปเล่นกับพวกเขาด้วย และฉันก็โอเคนะ ฉันลองดูแล้ว ฉันค้นพบว่าฉันเหมือนจะชอบอยู่นะ และเมื่อไรที่ฉันหลับ ฉันจะฝันถึงช่วงที่ได้ลิ้มรสเธอ)

 

 

จากท่อนเพลงดังกล่าว ทำให้แฟนๆ เรียกเพลง “Medicine” ว่าเป็นเพลง bisexual anthem หรือเพลงชาติของชาวไบเซ็กชวลเพลงใหม่กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในคอนเสิร์ตครั้งนั้น มีแม่ของเขา และแฟนสาวที่เป็นนางแบบชื่อ Camille Rowe นั่งชมให้กำลังใจเขาอยู่ด้านล่างของเวทีด้วย

 camille-rowe

Camille Rowe แฟนสาวของหนุ่ม Harry Styles ดีกรีนางแบบ Victoria's Secret

 

 

อนึ่ง รสนิยมทางเพศของหนุ่ม Harry Styles เคยเป็นประเด็นร้อนเล็กๆ ตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์กับ The Sun ในคอลัมน์ Bizarre ว่า เขาไม่จำเป็นต้องระบุรสนิยมทางเพศของเขาออกมาอย่างชัดเจน

“ไม่นะ ผมไม่เคยรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องออกมาพูดเรื่องนี้ ไม่เลย ไม่เคยคิดว่าเป็นเรื่องที่จะต้องออกมาอธิบาย หรือตอบคำถามของใคร เพื่อมาอธิบายอะไรแบบนี้”

“ผมรู้สึกแปลกๆ เพราะทุกคนควรจะเป็นในแบบที่ตัวเองอยากเป็น มันยากนะที่จะตัดสินใครบางคนจากคำตอบในเรื่องแบบนี้จากพวกเขา”

 

เมื่อคำตอบจากปากของหนุ่ม Harry Styles ไม่ชัดเจนอย่างนี้ แฟนๆ หลายคนจึงเริ่มสงสัยว่าหนุ่ม Harry อาจจะเป็นไบเซ็กชวลก็ได้ แต่ก็มีบางส่วนที่คิดว่า ที่เขาตอบกลางๆ แบบนี้เพื่อเป็นการให้เกียรติกับคนทุกเพศทั่วโลกมากกว่า

แล้วทุกคนว่าอย่างไรกันบ้าง? สำหรับเราเรื่องรสนิยมทางเพศไม่สำคัญ สำคัญที่หนุ่ม Harry มีความสุขในแบบที่ตัวเองเป็นก็พอ ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น!

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Metro.co.uk, The Sun, Harry Styles Updates's Twitter

Photos : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook