Katy Perry ถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศ เมื่อเธอจูบผู้เข้าแข่งขัน American Idol | Sanook Music

Katy Perry ถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศ เมื่อเธอจูบผู้เข้าแข่งขัน American Idol

Katy Perry ถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศ เมื่อเธอจูบผู้เข้าแข่งขัน American Idol
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Katy Perry ศิลปินป็อปชื่อดังเจ้าของเพลง I Kissed A Girl” ที่โด่งดังเมื่อหลายปีก่อน อาจจะไม่ได้ทำให้คนที่ถูก kissed ปลาบปลื้มเหมือนอย่างที่เธอคิดเอาไว้ เมื่อเธอได้รับเชิญเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของอเมริกาอย่าง American Idol และระหว่างรอบ audition เธอแอบหันแก้มไปจูบปากผู้เข้าแข่งขันหนุ่มอายุ 20 ปีนามว่า Benjamin Glaze ในระหว่างที่เขากำลังจะก้มลงไปหอมแก้มเธอ

จากบรรยากาศที่ควรจะเขินอายบิดตัวกันไปมา ฝ่ายชายน่าจะปลาบปลื้มกับจุมพิษของศิลปินสาวระดับโลกขวัญใจแฟนเพลง และหนุ่มๆ ทั่วโลก แต่กลับกลายเป็นว่าหนุ่มน้อยคนนี้สารภาพว่าเขาไม่เคยมีแฟนมาก่อน และนั่นก็เป็นจูบแรกของเขา เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้จูบแรกจากผู้หญิงที่เขาไม่ได้เป็นแฟนด้วย เพราะเขาตั้งใจว่าจะเก็บจูบแรกเอาไว้ให้กับผู้หญิงที่เขาอยากเป็นแฟนด้วยเท่านั้น

“ผมอยากจะเก็บจูบแรกของผมเอาไว้ให้กับแฟนคนแรกของผม ผมอยากให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษ” Benjamin Glaze ให้สัมภาษณ์กับ New York Times ถึงเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่หนุ่มๆ และแฟนๆ ทั่วโลกอาจจะอิจฉา แต่เขาเองกลับไม่รู้สึกอย่างนั้น นอกจากนี้เขายังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า หากสาว Katy Perry เอ่ยปากบอกเขาก่อน เขาคงปฏิเสธเธอแน่ๆ

 

 

จากเรื่องจูบเล่นๆ ที่น่าจะเป็นสีสันให้กับรายการเล็กๆ น้อยๆ กลับกลายเป็นว่าสาว Katy Perry ถูกชาวเน็ตโจมตีว่าการกระทำของเธอเป็นการคุกคามทางเพศ (sexual harassment) แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงที่เป็นฝ่ายกระทำก็ตาม เพราะหลายคนคิดว่า หาก Katy Perry เป็นกรรมการผู้ชาย และขโมยจูบทีเผลอต่อผู้เข้าแข่งขันผู้หญิง มันก็คือการคุกคามทางเพศชัดๆ แต่เมื่อ Katy Perry เป็นผู้หญิง ทุกคนจะมองว่าเป็นเหตุการณ์น่ารักๆ งั้นหรือ?

สุดท้ายแล้ว Benjamin Glaze ก็ไม่ได้เข้ารอบต่อไปของรายการ American Idol และหลังจากนั้นเขาก็ได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งแรกกับแฟนคนแรกของเขาเป็นที่เรียบร้อย แต่ข้อพิพาทในอินเตอร์เน็ตในกรณีของเขากับ Katy Perry ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ แล้วทุกคนคิดอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้างเอ่ย

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : NowThis Entertainment, People.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook