รวมพลคนรัก Harry Styles อุ่นเครื่องก่อนเจอตัวจริง 7 พ.ค. นี้ | Sanook Music

รวมพลคนรัก Harry Styles อุ่นเครื่องก่อนเจอตัวจริง 7 พ.ค. นี้

รวมพลคนรัก Harry Styles อุ่นเครื่องก่อนเจอตัวจริง 7 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอย่างยิ่งใหญ่ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต Harry Styles Live On Tour ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ด้วยกิจกรรมสุดจี๊ดที่ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของศิลปินหนุ่มอดีตสมาชิกวง One Direction อย่าง Harry Styles ได้มารวมตัวกันและบอกรักศิลปินหนุ่มสุดฮอต ผ่านแคมเปญการประกวด วิดีโอคลิปในหัวข้อ “แฟนพันธุ์แท้ของ Harry Styles” มีผู้ส่งคลิปเข้าประกวดจำนวน 25 คลิป

 

 

 

ความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งตัวหัวข้อ “แฟชั่นชิคๆ คูลๆ แบบ Harry Styles”  มีผู้เข้าประกวดกว่า 20 คน โดยงานนี้มีแฟนคลับจำนวนมากมายเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานเข้าประกวด ซึ่งผู้จัดได้เลือกผู้ชนะแคมเปญ 2 คน เพื่อเป็นตัวแทนแฟนคลับชาวไทยเดินทางไปชมคอนเสิร์ต Harry Styles ก่อนใครที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมได้ มีท แอนด์ กรี๊ดกับหนุ่มแฮรี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยผู้ชนะเลิศคลิปการประกวดคือ นางสาวอัมพกา มิรินทนุช และผู้ชนะเลิศแฟชั่นแบบแฮรี่ สไตล์ส ได้แก่นางสาวอภิสรา อัตตวนิช

 

06harrystylesfanevent

 

ภายในงานนอกจากเหล่าแฟนคลับที่จัดเต็มแบบสุดๆทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว ยังมีเซเลปหนุ่มๆที่มาร่วมงานในฐานะแฟนเพลงของแฮรี่ สไตลส์ อย่าง แม๊กซ์ เจนมานะ ที่มาร่วมสร้างสีสันร้องเพลงคัฟเวอร์ "Sign of the Time" เพลงฮิตจากอัลบั้มโซโล่ล่าสุดของแฮรี่ และยังมี ฟิลลิปส์ เดอะเฟส เมน มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินแคมเปญ พร้อมทั้ง ดีเจขวัญใจวัยทีน วี รวีโรจน์ และ แพทริค ชานน จากเวอร์จิ้นฮิทซ์ 95.5 ที่มาร่วมสร้างเสียงกรี๊ดภายในงานอีกด้วย

 

01harrystylesfanevent

02harrystylesfanevent_2

 

เรียกได้ว่าขนาดงานอุ่นเครื่องยังสนุกสนานอลังการ เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น เสียงกรี๊ด และสีสันจัดเต็ม ขนาดนี้แล้ว วันคอนเสิร์ตจริงจะสนุกขนาดไหน งานนี้แฟนเพลงของ Harry Styles พลาดไม่ได้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต Harry Styles Live On Tour วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

harry-styles-a4

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook