Transmission ชวนสายแทรนซ์แดนซ์กระจายทั้งวีคเอนด์ | Sanook Music

Transmission ชวนสายแทรนซ์แดนซ์กระจายทั้งวีคเอนด์

Transmission ชวนสายแทรนซ์แดนซ์กระจายทั้งวีคเอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

United Music Events จากประเทศ สาธารณรัฐเช็ก ร่วมมือกับ Create Intelligence และ Pure Pleasure Entertainment ประกาศงานปาร์ตี้อุ่นเครื่องและส่ง ท้าย ด้วยการสร้างประวัติการณ์สัปดาห์แห่งเสียงเพลงแทรนซ์ ติดกัน 3 วัน

โดยงานอุ่นเครื่องจะจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ซึ่งจะมี Ferry Tayle ศิลปินสายแทรนซ์มือหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส จัดเต็มกันต่อด้วย Menno De Jong ชาวเนเธอร์แลนด์หัวเรือค่ายเพลง In Trance We Trust และ Sean Tyas ศิลปินอเมริกันหนุ่มหล่อที่มีเพลงฮิตสายหวดให้แฟนๆ ได้โดดกันมันส์มาตลอดหลายปี โดยงาน Pre Party จะจัดขึ้นที่ INSANITY สุขุมวิท 11 เวลา 21.00 – 02.00 น. บัตรราคา 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com และสามารถซื้อได้ที่หน้างานในราคา 1,800 บาท

 

tmfulllineup

 

จากนั้นเตรียมต่อกันด้วยงาน Transmission Festival Asia 2018 เทศกาลดนตรีสายแทรนซ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2561 ณ BITEC BANGNA Hall 99-100 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยมาพร้อมกับโปรดักชั่นที่จัดเต็มทั้งภาพ แสง สี เสียง ที่ผสมผสานเข้ากับดนตรี Trance ได้อย่างลงตัวภายใต้ธีมการ แสดง The Spirit of The Warrior หรือ “วิญญาณแห่งนักรบ” ซึ่งผู้ชมจะได้รับชมการแสดงที่เหนือชั้น พร้อมกับศิลปินชั้นนำระดับโลก ได้แก่ Aly & Fila,  Ben Nicky , Ferry Corsten presents Gouryella, Jordan Suckley, Key4050, Markus Schulz และ The Thrillseekers โดย Driftmoon รับหน้าที่เปิดงานอย่างเป็นทางการเพื่อปลุกวิญญาณนักรบด้วย Ceremony of The Warriors  พร้อมด้วยดีเจมากความสามารถตัวแทนชาวไทย DJ LonSkii บัตรเข้างานแบบทั่วไปราคา 2,800 บาท ส่วนบัตรวีไอพีราคา 4,500 บาทสามารถ ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com และสามารถรับข่าวสารและข้อมูลรายละเอียดงาน ได้ที่ www.Transmission.events/th

ส่วนงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 นำทีมความมันส์กันต่อเนื่องด้วย Ferry Corsten ที่จะมาแสดงเซ็ทเพลงจากอัลบั้มใหม่ Blueprint 2.0 ที่ต่างจากเซ็ท Gouryella ที่แสดงที่งาน Transmission และ Driftmoon ศิลปินหนุ่มหล่อชาวสโลวาเกียที่อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงธีมของ Transmission มาตลอดสี่ และปิดฉากด้วย Standerwick ที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ของ Beatport Top 100 เป็นคนแรกในรอบหลายสิบปี

สายแทรนซ์เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมพลังเอาไว้ให้พร้อม เพราะคราวนี้งานปาร์ตี้ 3 วันติดจะทำให้หลุดเข้าไปยังโลกใบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Transmission ชวนสายแทรนซ์แดนซ์กระจายทั้งวีคเอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook