The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ | Sanook Music

The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ

The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์รายการแข่งแร็ปเปอร์ The Rapper Thailand พร้อมทั้งเผยชื่อแร็ปเปอร์ทั้ง 6 ที่เข้าร่วมรายการเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดรายการ The Rapper และ Workpoint ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอแรกของรายการมาเป็นที่เรียบร้อย

 

 

เอ็มวีเพลง The Rapper Thailand นั้นเป็นเพลงรวมของรายการของ 6 แร็ปเปอร์ที่นำทีมโดยสองรุ่นใหญ่ของวงการที่เคยร่วมงานกันในวง AA Crew อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) รวมถึงรุ่นน้องในวงการที่มาพร้อมฝีมืออันจัดจ้านอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ซึ่งซิงเกิลนี้ก็ได้ทีม Freshment Music Production มาดูแลในส่วนของดนตรีและการโปรดิวซ์ 

 

 

 

 

 

 

ถึงแม้ว่าท่อนแร็ปในเพลงนี้จะไม่ได้ยาวมาก แต่ทั้ง 6 แร็ปเปอร์เองก็ได้นำความเป็นตัวเองมาถ่ายทอดในท่อนของตัวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ขัน Thaitanium และ Twopee ที่มากับการแร็ปสไตล์ Underground ที่มีกลิ่นอายความเป็นตะวันตก หรือ ปู่จ๋าน ลองไมค์ และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาพร้อมสไตล์การแร็ปที่ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว รวมไปถึง UrboyTJ ที่มาพร้อมการแร็พที่ฟังง่ายแต่ก็มีสไตล์ที่เท่ไม่แพ้ใคร ส่วนแร็ปเปอร์พี่ใหญ่อย่าง โจอี้ บอย นั้นก็มาพร้อมท่อนแร็ปที่ดุเดือด ที่เด็กรุ่นใหม่อาจไม่เคยเห็น

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น ทางทีมงาน Rap is Now ก็ได้เข้ามาดูแลในส่วนของโปรดัคชั่น ซึ่งในส่วนของเอ็มวีนั้นก็มาพร้อมเรื่องราวที่แสดงออกว่า ในตัวทุกคนนั้นมีความเป็นแร็ปเปอร์ซ่อนอยู่ โดยตัดสลับกับฉากของ 6 แร็ปเปอร์ที่มาวาดลวดลายการแร็ปของตัวเอง  

 

คลิกชมเอ็มวี The Rapper Thailand ได้ที่นี่

 

ใครที่อยากชมการแข่งขันรายการ The Rapper Thailand นั้น สามารถชมรายการตอนแรกได้ในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.15 น. ทางช่อง Workpoint 23 ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวน่าสนใจจากรายการ มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก The Rapper Thailand

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ทำความรู้จัก "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปเปอร์ร้อยล้านวิว กับผลงานที่มัดใจผู้ฟัง

7 ความสำเร็จสุดเจ๋งของ "โจอี้ บอย" เจ้าพ่อฮิปฮอป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Rapper Thailand เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวีรวม 6 แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook