เอ๊ะ ละอองฟอง ควง 26 สาว BNK48 เปิดตัวเอ็มวีน่ารัก "ชู้กะชู้" | Sanook Music

เอ๊ะ ละอองฟอง ควง 26 สาว BNK48 เปิดตัวเอ็มวีน่ารัก "ชู้กะชู้"

เอ๊ะ ละอองฟอง ควง 26 สาว BNK48 เปิดตัวเอ็มวีน่ารัก "ชู้กะชู้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นสมาชิกวงอินดี้ป็อปเสียงสดใส ละอองฟอง เจ้าของเพลงฮิต "แอบชอบ" และการเป็นครูใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงไอดอลชื่อดัง BNK48 แล้ว เอ๊ะ - พงศ์จักร พิษฐานพร ก็เป็นศิลปินที่มีโปรเจ็กต์พิเศษออกมาเป็นระยะ อย่างเช่นการทำวง SanQ ร่วมกับ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ โดยล่าสุดเขาก็ได้เปิดตัวซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตกับเพลง "ชู้กะชู้" ที่เขาทำในชื่อ Aeh Syndrome

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 45 ปีแล้ว แต่การทำเพลง "ชู้กะชู้" เอ๊ะก็มาพร้อมผลงานเพลงแอบรักแนวสนุกสนาน ที่มาพร้อมดนตรีป็อปสดใสและสไตล์การร้องที่ผสมผสานความย้อนยุคและซาวด์แบบลูกทุ่งเอาไว้อย่างลงตัว โดย เอ๊ะ เองก็ได้ใส่ความสนุกและสีสันเข้าไปในเพลงนี้แบบเต็มที่เพื่อให้สมกับชื่อ Aeh Syndrome ที่มาจากตัวตนของเขาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและคาดไม่ถึง 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ทำผลงานเพลงนี้ออกมาไม่นาน เอ๊ะ เองก็ได้มีโอกาสเปิดเพลงนี้ให้ลูกศิษย์สมาชิกวง BNK48 ฟัง จนทำให้ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เขาก็ได้สมาชิกในวงทั้ง 26 คนมาร่วมแสดงในฐานะเด็กสาวสุดน่ารัก ที่ใครๆก็ต้องตกหลุมรัก ตามคอนเซ็ปต์เพลงที่พูดถึงการแอบรักคนที่เป็นไปไม่ได้ 

 

 

คลิกชมเอ็มวี ชู้กะชู้ - Aeh Syndrome 

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบความสดใสในการทำเพลงของ ละอองฟอง นั้น เร็วๆนี้ เอ๊ะ เองก็จะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวที่เขาทำในนาม Aeh Syndrome ออกมาด้วย ซึ่งอีกไม่นาน แฟนๆจะได้ฟังผลงานจากอัลบั้มนี้แบบเต็มๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook AehSyndrome

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

เจาะลึกการเดินทาง ของ เอ๊ะ ละอองฟอง กับการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ญี่ปุ่น

“SanQ BAND” โชว์ฝีมือดนตรีสุดเจ๋ง!!! บนเวทีระดับเอเชีย!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอ๊ะ ละอองฟอง ควง 26 สาว BNK48 เปิดตัวเอ็มวีน่ารัก "ชู้กะชู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook