Cocktail - เจ๋ง Big Ass รวมทีมผสานความต่าง ทำเอ็มวี "โปรดฟังอีกครั้ง" ทะลุครึ่งล้านวิว | Sanook Music

Cocktail - เจ๋ง Big Ass รวมทีมผสานความต่าง ทำเอ็มวี "โปรดฟังอีกครั้ง" ทะลุครึ่งล้านวิว

Cocktail - เจ๋ง Big Ass รวมทีมผสานความต่าง ทำเอ็มวี "โปรดฟังอีกครั้ง" ทะลุครึ่งล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีสไตล์การทำเพลงแตกต่างกันพอสมควร แต่วง Cocktail และ เจ๋ง - เดชา โคนาโล นักร้องนำวง Big Ass ก็เป็นศิลปินร็อคร่วมค่าย genie records ที่ค่อนข้างสนิทกัน ซึ่งล่าสุด โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ และ เชา ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย สมาชิกวง Cocktailเจ๋ง Big Ass และ จ๊ะ The Mousses (อธิศ อมรเวช) ก็ได้รวมตัวแสดงโชว์พิเศษ "เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ" ในคอนเสิร์ต genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้ (อ่านเรื่องราวคอนเสิร์ต g19 ได้ที่นี่) 

 

 

 

หลังจากที่คอนเสิร์ต g19 ผ่านไปหนึ่งเดืิอน ล่าสุด วง Cocktail และ เจ๋ง Big Ass ก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงที่ทั้งคู่ทำด้วยกันที่มีชื่อว่า "โปรดฟังอีกครั้ง" ซึ่งวง Cocktail มาพร้อมซิงเกิลที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ วง Cocktail ได้มาพร้อมเพลงที่มากับเนื้อหาที่พูดถึงชีวิตซึ่งเขียนขึ้นมาโดยภาษาอันสละสลวยของ โอม Cocktail โดยคราวนี้ โอม ได้มาพร้อมลูกเล่นการเขียนเพลงที่วนท่อนฮุคหลายครั้ง ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของเพลงที่เป็นการประกาศเจตนารมณ์เกี่ยวกับการต่อสู้กับอุปสรรคซํ้าไปซํ้ามา 

 

 

ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ วง Cocktail ได้มาพร้อมซาวด์ที่แข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน ทั้งในพาร์ทของดนตรีจากสมาชิกในวงรวมไปถึงซาวด์ดนตรีเครื่องสายที่ดูแลโดยวาทยากรอย่าง ทฤษฎี ณ พัทลุง ที่ทำงานกับวงมาตั้งแต่ซิงเกิ้ล "ช่างมัน" โดยการเข้ามาร่วมงานของ เจ๋ง ในเพลงนี้ ก็เป็นการเสริมความแกร่งในพาร์ทการร้องที่ทำให้เพลงจัดจ้านขึ้นอย่างชัดเจน 

 

 

อีกหนึ่งความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลง "โปรดฟังอีกครั้ง" ก็คือการได้ ป้อม - ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย มือกีต้าร์วง Lomosonic มาเป็นผู้กำกับเอ็มวี ซึ่งถึงแม้จะใช้เวลาเพียงแค่ 15 วันในการทำงาน แต่ผลงานที่ออกมาก็มีความจัดจ้านและสื่อถึงอารมณ์เพลงที่ดุดันได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวสูงถึง 5 แสนวิวแล้วภายในเวลาครึ่งวัน 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง โปรดฟังอีกครั้ง - Cocktail Feat. เจ๋ง Big Ass

 

ผลงานเพลง "โปรดฟังอีกครั้ง" เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลของวง Cocktail ที่มาพร้อมเนื้อหาที่ให้แง่คิดการใช้ชีวิตเหมือนเพลง “กาลเวลาพิสูจน์คน” “ทำดีไม่เคยจำ” และ “ปรารถนาสิ่งใดฤๅ” ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็แสดงให้แฟนเพลงได้เห็นว่าในปัจจุบันนี้ วง Cocktail นั้นพัฒนามาไกลมาก จากการเป็นศิลปินกลุ่มที่โด่งดังจากการทำเพลงรักโดนใจวัยรุ่นในวันวาน   

ขอบคุณภาพจาก genie records และ Facebook Cocktail

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

5 เพลงดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่าหน้ากากหอยนางรม "โอม Cocktail" เป็นผู้เเต่ง

1 วัน 1 ล้านวิว! วง Cocktail ส่ง MV ตีแผ่ด้านมืดโลกโซเชี่ยล "ทำดีไม่เคยจำ"

COCKTAIL ชวน ไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตใน "กาลเวลาพิสูจน์คน"

Cocktail เตือนสติแฟนเพลง ผ่านเอ็มวีตีแผ่ชีวิตจริง "ปรารถนาสิ่งใดฤๅ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Cocktail - เจ๋ง Big Ass รวมทีมผสานความต่าง ทำเอ็มวี "โปรดฟังอีกครั้ง" ทะลุครึ่งล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook