Scrubb เปิดตัว 2 ผลงานเพลงใหม่ พร้อมเผยชื่ออัลบั้มฉลอง 18 ปีในวงการ | Sanook Music

Scrubb เปิดตัว 2 ผลงานเพลงใหม่ พร้อมเผยชื่ออัลบั้มฉลอง 18 ปีในวงการ

Scrubb เปิดตัว 2 ผลงานเพลงใหม่ พร้อมเผยชื่ออัลบั้มฉลอง 18 ปีในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลงในฐานะดูโอ้และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลายๆคนมานาน ล่าสุดสองหนุ่มวง Scrubb อย่าง บอล - ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ก็ได้ปล่อยผลงานใหม่ออกมาพร้อมกันถึงสองเพลงอย่าง “ดวงตะวัน (Sunny Day)” และ “ฤดู (Season)” 

 

 

โดยผลงานเพลง “ดวงตะวัน (Sunny Day)” นั้นเป็นเพลงสดใสที่ทางวงได้ วิน ศิริวงศ์ นักร้องเสียงเอกลักษณ์จากวง Sqweez Animal รวมถึงสองนักดนตรีมากความสามารถ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน)  และ ปู๋ - ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีต้าร์วง 25hours มาแต่งเนื้อร้องให้สมบูรณ์ ซึ่งเพลงนี้ก็มาพร้อมเนื้อหาที่ให้กำลังใจคนที่กำลังเจอปัญหา 

 

 

ต่อกันด้วย “ฤดู (Season)” เพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ ที่เล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่จะต้องเจอทั้งเรื่องดีและร้าย ผ่านดนตรีป็อปที่ฟังง่ายแต่ก็คงความสดใสในแบบฉบับของ Scrubb  ซึ่งเหมือนกับผลงานเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Season ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ 

 

 

ถึงแม้ว่าจะทำผลงานเพลงมา 18 ปีแล้ว แต่วง Scrubb ก็ไม่หยุดที่จะนำเรื่องราวและซาวด์ใหม่ๆ มานำเสนอแฟนเพลง ในขณะที่ยังคงลายเซ็นในการทำเพลงไว้เหมือนเดิม ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังทุกซิงเกิลจากอัลบั้มชุดนี้แน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม

"Scrubb" ความสำเร็จที่เกินฝัน สู่การเป็นผู้ให้โอกาสคนรุ่นใหม่

Scrubb เผยบทเรียนที่คาดไม่ถึง! หลังร่วมงานศิลปินรุ่นน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook