หนึ่ง ETC. ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ถ่ายทอดเพลงรักสุดเท่ “Close Your Eyes and See” | Sanook Music

หนึ่ง ETC. ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ถ่ายทอดเพลงรักสุดเท่ “Close Your Eyes and See”

หนึ่ง ETC. ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ถ่ายทอดเพลงรักสุดเท่ “Close Your Eyes and See”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงดิสโก้อย่าง "Disco Oh Now" ที่ทำเองไปไม่นาน ล่าสุด AP1WAT หรือ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ Close Your Eye and See” กับค่าย Mono Music  ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เขาก็ได้นักแสดงมากความสามารถ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมถ่ายทอดซิงเกิ้ลนี้ด้วย  (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของเพลง "Disco Oh Now" ได้ที่นี่)

 

การกลับมาครั้งนี้ หนึ่ง ได้มาพร้อมเพลงสนุกสนานชวนเต้น ที่พูดถึงการให้ความมั่นใจกับคนรักเรื่องความสัมพันธ์ โดยนอกจากจะมาพร้อมจังหวะที่สนุกสนานแล้ว เพลงนี้หนึ่งก็ได้โชว์เสียงหลบ (Falsetto) ที่เเข็งแรงจนทำให้ซาวด์ดนตรีโดยรวมออกมาเซ็กซี่และดึงดูดผู้ฟัง 

 

 

“หลังจากทำงานเพลงเดี่ยวในสไตล์ที่ตัวผมชอบกับ ค่าย Mono Music มา 3 เพลงแล้ว ทั้งเพลง "รักอยู่", "ชุดวิวาห์" และ "ล้ม" ที่ผ่านมากระแสการตอบรับค่อนข้างดีมากครับ และผมก็รอคอยมานานที่จะได้กลับมาทำเพลงอีกครั้ง ล่าสุดกับเพลง "Close Your Eyes and See" เพลงรักที่มีดนตรีหลายๆ สไตล์ที่นำมารวมกันทั้ง ฟังก์, ป๊อป, อาร์แอนด์บี เรียกว่าฟังแล้วสามารถโยกตามเพลงได้เลยครับ โดยเนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงที่เขาไม่ได้ไว้ใจเรา อาจจะนอยด์ว่า รักของเราจะมั่นคงรึป่าว เราก็เลยจะบอกเขาให้ลองใช้ใจสัมผัสดูสิ ลองหลับตาและมองด้วยใจสิ ฉันรักเธอนะ

 

 

พอได้เพลงนี้มาก็คิดแล้วว่าน่าจะมีสาวๆ มาทำเพลงด้วยกัน จนในที่สุดได้รับเกียรติจากน้อง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ มาร่วมฟีเจอริ่งให้ในซิงเกิ้ลนี้ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ น้องใหม่มีพรสวรรค์และความตั้งใจในการร้องเพลงดีมากๆ ครับ จากที่ผมแพลนไว้ ให้น้องใหม่ได้ร้องสั้นๆ เท่านั้น ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะทำการดีไซน์เพลงใหม่ให้มีเสียงน้องใหม่ได้ร้องคู่กันกับผมตลอดทั้งเพลงเลย ต้องขอบคุณน้องใหม่ที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้นเยอะเลยครับ”

 

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง "Close Your Eyes and See" จะยังไม่มีมิวสิควิดีโอออกมา แต่ในขณะนี้แฟนๆสามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมไปถึงซิงเกิลเพลงเดี่ยวของ หนึ่ง ETC. เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก  Instagram neungetc  

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนึ่ง ETC. ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ถ่ายทอดเพลงรักสุดเท่ “Close Your Eyes and See”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook