YG แถลงด่วน! ศูนย์ฝึกทหารรับมือกับอีเมลจากแฟนคลับ G-Dragon ไม่ไหวแล้ว | Sanook Music

YG แถลงด่วน! ศูนย์ฝึกทหารรับมือกับอีเมลจากแฟนคลับ G-Dragon ไม่ไหวแล้ว

YG แถลงด่วน! ศูนย์ฝึกทหารรับมือกับอีเมลจากแฟนคลับ G-Dragon ไม่ไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านไปเพียง 10 วันเศษนับตั้งแต่ที่ จี-ดราก้อน (G-Dragon) หรือในชื่อจริง ควอนจียง หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีใต้อย่าง BIGBANG เข้าสู่กรมทหารเพื่อรับใช้ชาติ แต่แล้วก็เกิดเรื่องวุ่นเล็กๆ จนต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ต้องออกมาแถลงการณ์ด่วน เพราะศูนย์ฝึกหมดหนทางที่จะรับมือกับอีเมลปริมาณมหาศาลที่เหล่าวีไอพีพร้อมใจเขียนถึงไอดอลที่พวกเขาคลั่งไคล้

โดยในวันที่ 10 มีนาคม 2018 ต้นสังกัด YG Entertainment ออกแถลงการณ์ด่วน โดยร้องขอให้แฟนๆ จำกัดจำนวนจดหมายที่จะส่งไปยังศูนย์ฝึกทหารที่ GD เข้าฝึกอยู่ โดยมีเนื้อความว่า “ในตอนนี้การฝึกของ G-Dragon กำลังไปได้สวย และเขาก็สุขภาพแข็งแรงดี ขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนอันอบอุ่นในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม อีเมลจำนวนมากจากแฟนๆ ทำให้ G-Dragon อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากในหน่วยทหารของเขา”

นอกจากนั้นยังมีรายงานต่ออีกว่า จำนวนอีเมลที่ส่งมายังกรมทหารที่ศิลปินหนุ่มวัย 29 ปีจากกรุงโซลสังกัดอยู่นั้น ทำให้ปริมาณหมึกและกระดาษที่จัดสรรให้สำนักงานลดลง ส่งผลกระทบไปถึงนายทหารคนอื่นๆ ที่อาจมีญาติพี่น้องส่งอีเมลเข้ามาเช่นเดียวกัน อีกทั้ง G-Dragon ก็รู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงกับแฟนๆ เนื่องจากเขาไม่สามารถอ่านอีเมลได้ทุกฉบับนั่นเอง

ทั้งนี้ G-Dragon เป็นสมาชิกคนที่ 2 จากวง BIGBANG ต่อจาก T.O.P ที่เข้ารับใช้ชาติตามข้อบังคับของประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคิวต่อไปที่จะเข้ากรมก็คือ แทยัง ในวันที่ 12 มีนาคม และ แดซอง ในวันถัดมานั่นก็คือ 13 มีนาคมนั่นเอง อย่างไรก็ตาม BIGBANG กำลังจะปล่อยซิงเกิลพิเศษที่มีชื่อว่า “Flower Road” ออกมาให้เหล่าวีไอพีทั่วโลกฟังกันในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นผลงานเพลงชิ้นสุดท้ายก่อนที่เหล่าสมาชิกจะแยกย้ายไปรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ โดยคำร้องในเพลงดังกล่าวแต่งขึ้นโดย G-Dragon ผู้เป็นลีดเดอร์ และ T.O.P สมาชิกที่มีอายุมากที่สุดในวง ในขณะที่ทำนองและการเรียบเรียงเป็นผลงานของ G-Dragon และ The Fliptones โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับพวกเขามาแล้วหลายต่อหลายเพลง

เอาเป็นว่าหลังจากนี้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของหนุ่มๆ BIGBANG กันสักพักใหญ่ แต่เชื่อว่าเหล่าวีไอพีคงรอคอยการกลับมาของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน

 

Story by: Chanon B.
ขอบคุณข้อมูลจาก: allkpop.com
ขอบคุณภาพจาก: FB - BIGBANG, YG Official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook