ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง" | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง"

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงทายาทคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามในวงการ ชื่อของ ชูใจ - ณอร ศรีหมอก ลูกสาวของแร็ปเปอร์  กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) จะต้องเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนคิดถึงแน่นอน เพราะในรายการ The Return of Superman Thailand นั้น เธอมักจะแสดงความน่ารักและเป็นธรรมชาติให้แฟนรายการได้ชมเสมอ 

 

 

โดยล่าสุด กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ปล่อยเอ็มวี Parody ของเพลงฮิปฮอปดัง "Gucci Gang"  ซึ่งการทำ Parody หรือการทำเอ็มวีล้อเลียนเพื่อความสนุกสนานครั้งนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้นำคำพูดของ ชูใจ ที่พูดถึงรถแดงมาตัดต่อและใส่เสียงสังเคราะห์จนกลายเป็นเพลงออกมา 

 

 

 

นอกจากในส่วนของเพลงแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ ชูใจ ก็พาคุณพ่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ คุณแม่ เบล - ยุภาพร ฤทธิญาณ รวมถึงเพื่อนๆและทีมงานของครอบครัวมาร่วมเล่นเอ็มวีด้วย และมีการล้อมิวสิควิดีโอต้นฉบับในบางฉาก อย่างเช่นการที่ชูใจถือตุ๊กตาเสือและแต่งตัวคล้าย Lil Pump ในช่วงแรกของคลิป

 

 คลิกชมเอ็มวี ขึ้้นรถแดง - ชูใจ (Gucci Gang - Lil Pump parody) ได้ที่นี่

 

 

สำหรับผลงานเพลง "Gucci Gang" นั้นเป็นเพลงจากอัลบั้มแรกของแร็ปเปอร์หนุ่ม Lil Pump ซึ่งมาพร้อมท่อนแร็ปติดหู จนทำให้เพลงนี้มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1,000,000 ก็อปปี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งถือว่าสูงมากในยุคที่มีการเปิดสตรีมมิ่งเพลง โดยในปัจจุบันนี้ซิงเกิลนี้ก็มียอดวิว 550 ล้านวิวหลังจากที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปลายปี 2017 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีอายุ 3 ขวบ แต่ความน่ารักของชูใจนั้นก็สร้างรอยยิ้มให้กับหลายๆคน ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานเพลงของครอบครัวแร็ปเปอร์ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มาอัปเดตแฟนๆอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ Instagram FTODAH

Story : Sidhipong W.  

อ่านเพิ่มเติม

"กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมอัพเดตผลงานปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook