ก้อง ห้วยไร่ สลัดความเศร้า ทำเพลงสนุก "วันนี้ต้องดีกว่า" ทะลุแสนวิว! | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ สลัดความเศร้า ทำเพลงสนุก "วันนี้ต้องดีกว่า" ทะลุแสนวิว!

ก้อง ห้วยไร่ สลัดความเศร้า ทำเพลงสนุก "วันนี้ต้องดีกว่า" ทะลุแสนวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) หลายคนคงนึกถึงนักร้องหนุ่มลูกทุ่งที่แต่งและร้องเพลงเศร้าอย่าง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" จนโด่งดังและมียอดวิวทะลุร้อยล้านอย่างสวยงาม จนกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองคนหนึ่งของยุคนี้ 

 

 

แต่นอกจากการทำเพลงเศร้าแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ยังเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการทำเพลงเร็วด้วย อย่างเช่นซิงเกิล "โอละน้อ" ที่ได้แร็ปเปอร์อย่าง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) มาร่วมแจม โดยล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลสงกรานต์ปี 2018 ก้องก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง "วันนี้ต้องดีกว่า" (คลิกอ่านเรื่องราวเพลง "โอ้ละน้อ" ได้ที่นี่)

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ก้องได้มาพร้อมเพลงสนุกๆ ที่มาพร้อมเนื้อหาที่ชักชวนให้ทุกคนมาปาร์ตี้และลืมความเศร้า  ซึ่งคราวนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์การทำเพลงไว้อย่างชัดเจน โดยการทำเพลงแนวลูกทุ่งที่มีเครื่องดนตรีสากลเป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเขาตั้งแต่ซิงเกิลแรก 

 

 

ในส่วนของเอ็มวีนั้น ก้องก็ได้มาพร้อมเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กลับมาเจอและฉลองกัน ถึงแม้หลายคนจะเจอเรื่องเศร้าในชีวิต พร้อมตัดกับฉากการเต้น ซึ่งแฟนๆสามารถลองเต้นตามได้ด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี วันนี้ต้องดีกว่า ได้ที่นี่

  

ถึงแม้การกลับมาครั้งนี้ ก้องจะไม่ได้มาพร้อมเพลงช้า แต่เพลงนี้ได้แสดงตัวตนอีกด้านและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงจนมียอดวิวทะลุหลักแสนในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึึ่งแสดงให้เห็นว่าแฟนๆชื่นชอบผลงานทุกสไตล์ที่เขาทำออกมาจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram konglha_30

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

แรงข้ามปี! ฐา ขนิษ - ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลง You Let Me Down(คึดนำ) ทะลุ 3 ล้านวิว

10 ศิลปินไทย ที่ "เบิร์ด ธงไชย" ควรร่วมงานด้วยสักครั้ง

ก้อง ห้วยไร่ เผย! เหตุผลที่ไม่นำดนตรีอีสานมาใส่ในเพลง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ สลัดความเศร้า ทำเพลงสนุก "วันนี้ต้องดีกว่า" ทะลุแสนวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook