มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงใหม่แสนวิว "กรณิการ์" จากชีวิตจริงแฟนเพลง | Sanook Music

มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงใหม่แสนวิว "กรณิการ์" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงใหม่แสนวิว "กรณิการ์" จากชีวิตจริงแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 7 ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา ที่มาพร้อมผลงานเพลงร้อยล้านวิว "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" แล้ว  มนต์แคน แก่นคูน (เพชรพร บุญค้ำจุน) นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา บ่าวเสียงสุดสะแนน จากค่ายเพลง Grammy Gold ก็มีผลงานเพลงพิเศษออกมาให้แฟนๆได้ฟังเป็นระยะๆ อย่างเช่นเพลง "ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม" ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปี 2017 (อ่านเรื่องราวเพลง ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม ได้ที่นี่)

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ในช่อง YouTube มนต์แคน แก่นคูน OFFICIAL ก็ได้มีการเผยคลิปเพลง "กรณิการ์" ซิงเกิลพิเศษที่เขียนโดยครู สลา คุณวุฒิ และถ่ายทอดโดย มนต์แคน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของแฟนเพลงคนหนึ่งของครูสลา 

คลิกฟังเพลง กรณิการ์ ได้ที่นี่

 

 

โดยในช่องคำอธิบายของคลิปเพลง "กรณิการ์" ทางมนต์แคนและทีมงานได้เผยว่า ผลงานเพลงนี้เป็นเรื่องราวของผู้รับเหมาก่อสร้างคนหนึ่งที่ชื่อว่า สมพงษ์ ซึ่งพบรักกับคนงานก่อสร้างที่มีชื่อว่า แมว กรณิการ์ แต่ต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องจากกัน จนทำให้เขาตัดสินใจไปดักรอ ครูสลา คุณวุฒิ เพื่อให้เขาแต่งเพลงที่เล่าถึงความรักครั้งนี้ และยังขอให้ มนต์แคน แก่นคูน ผู้เป็นศิลปินคนโปรดของคนรักช่วยถ่ายทอดเพลงนี้ 

 

 

หลังจากที่ผลงานเพลง  "กรณิการ์" ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดซิงเกิลนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักสามแสนวิวแล้ว ซึ่งในอนาคตทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของผลงานเพลงนี้และซิงเกิลอื่นๆ ของ มนต์แคน แก่นคูน มาอัปเดตให้แฟนเพลงได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงใหม่แสนวิว "กรณิการ์" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook