ปาล์มมี่ โพสต์ฮา! หลังพลาดเลือกศิลปินเสียงเพี้ยนในรายการ I Can See Your Voice | Sanook Music

ปาล์มมี่ โพสต์ฮา! หลังพลาดเลือกศิลปินเสียงเพี้ยนในรายการ I Can See Your Voice

ปาล์มมี่ โพสต์ฮา! หลังพลาดเลือกศิลปินเสียงเพี้ยนในรายการ I Can See Your Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนจับตามองจริงๆ เมื่อ ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ ศิลปินหญิงสุดเท่เจ้าของเพลงฮิต  “อยากร้องดังดัง”, “Stay”, “Tick Tock” ได้มาเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice เกมส์โชว์ชื่อดังที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้หานักร้องเสียงดีมาฟีทในรายการ เพราะปกติแล้ว ปาล์มมี่ มักจะไม่ค่อยมาร่วมรายการวาไรตี้เท่าไหร่ 

 

 

แต่ถึงแม้การแสดงของเธอและความน่ารักในรายการ จะทำให้แฟนๆชื่นชอบ แต่สุดท้ายแล้ว ปาล์มมี่ ก็ได้เลือก แมกซ์กี้ - พิพัฒนพงศ์ โพธิสาร นายแบบหนุ่มที่ร้องเพลงเพี้ยนมาเป็นคู่โชว์ในรายการ ซึ่งการแสดงของทั้งคู่และปฏิกิริยาก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการอย่างมาก 

 

 

คลิกชมการแสดงของ ปาล๋มมี่ และ แมกซ์กี้ ได้ที่นี่

 

 

โดยหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไป ปาล์มมี่ ก็ได้มาโพสต์ในแฟนเพจเกี่ยวกับการออกรายการว่า "ขอบคุณมาก..สวัสดีค่ะ  คนเราตัดสินกันภายนอกไม่ได้จริงจริง เห็นแต่งตัวดีน่าเคารพ เชื่อหมดใจ..แทบทรุดค่ะ" จนทำให้แฟนๆเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมน่ารักของการแสดงดังกล่าวและขอบคุณที่ปาล์มมี่ทำให้พวกเขาสนุกกับรายการ

 

 


 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงของปาล์มมี่ ล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "แม่เกี่ยว" ออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆสามารถฟังซิงเกิลนี้และเพลงฮิตทั้งหมดของปาล์มมี่ได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of Palmy ได้เลยครับ (อ่านเรื่องราวเพลง "เเม่เกี่ยว" ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook Palmy I Can See Your Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

"สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปาล์มมี่ โพสต์ฮา! หลังพลาดเลือกศิลปินเสียงเพี้ยนในรายการ I Can See Your Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook