นิค genie โพสต์เรื่องราวภูมิใจ หลังได้ทำงานกับ "หนุ่ม กะลา" เป็นเวลา 19 ปี | Sanook Music

นิค genie โพสต์เรื่องราวภูมิใจ หลังได้ทำงานกับ "หนุ่ม กะลา" เป็นเวลา 19 ปี

นิค genie โพสต์เรื่องราวภูมิใจ หลังได้ทำงานกับ "หนุ่ม กะลา" เป็นเวลา 19 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลงมา 19 ปี ล่าสุด หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) นักร้องหนุ่มแหบเสน่ห์ก็ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองที่มีชื่อว่า My Name is Num Kala 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง ในที่สุด ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี (อ่านข้อมูลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ หนุ่ม กะลา ได้ที่นี่)

 

 

ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการนั้น หนุ่ม กะลา ได้ทำงานกับค่ายเพลง genie records เพียงค่ายเดียวทั้งในนามนักร้องนำวง กะลา และศิลปินเดี่ยว จนทำให้หลังจากการประกาศจัดคอนเสิร์ต นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารได้มาโพสต์เล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับ หนุ่ม ที่เป็นคนมุ่งมั้นและทำงานหนัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินแถวหน้าของประเทศในปัจจุบัน 

 

 

 

โพสต์จากเพจ Nick Genie

ในปัจจุบันนี้ หนุ่ม กะลา เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงโดดเด่นอย่าง "ไม่มาก็คิดถึง", "ขอเป็นตัวเลือก", "บอกสักคำ", "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" ที่เขาทำในฐานะสมาชิกวง กะลา รวมถึงเพลง "ปล่อยมือฉัน" "แล้วแต่ใจเธอ" และ "แอบ" ที่เขาปล่อยออกมาในฐานะนักร้องเดี่ยว ซึ่งเกือบทุกผลงานของเขานั้นประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง (อ่านเรื่องราวการกลับมาเป็นนักร้องเดี่ยวของหนุ่ม กะลา ได้ที่นี่)

 

 

สำหรับใครที่อยากเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต  My Name is Num Kala 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ GMM Live และ Thaiticketmajor ได้ในวันที่ 31 มีนาคม 2561

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala  Nick Genie

Story : Sidhipong W.  

อ่านเพิ่มเติม

คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"

จากจุดเริ่มต้นสู่วันลา! ของวงร็อกเสียงอบอุ่น "กะลา"

"แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม กะลา" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นิค genie โพสต์เรื่องราวภูมิใจ หลังได้ทำงานกับ "หนุ่ม กะลา" เป็นเวลา 19 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook