JOOX Thailand Music Awards กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Very Thai Entertainment” | Sanook Music

JOOX Thailand Music Awards กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Very Thai Entertainment”

JOOX Thailand Music Awards กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “Very Thai Entertainment”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ JOOX Thailand Music Awards ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ได้รับเสียงตอบรับทั้งจากคนในวงการดนตรี นักร้อง นักแต่งเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย ตลอดจนผู้ใช้งาน JOOX ทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้ผู้ใช้ JOOX สามารถชม Live Streaming ได้ทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน ในวันที่ 21 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

 

กำหนดการ

18.30 น. Green Carpet Walk

19.30 น. Awards & Shows

22.30 น. After Party

 

โดยครั้งนี้เราจัดหนักจัดเต็มให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันภายใต้คอนเซ็ปต์ “Very Thai Entertainment” ที่แตกยอดความคิดมาจากการแสดง การละเล่น และกีฬาของไทย มาดัดแปลงแล้วผสมให้เข้ากับดนตรีและเทคนิคแสง สี เสียงด้วยความลงตัว

ที่สำคัญงานนี้ทุกคนจะได้พบกับสุดยอดโชว์จากสุดยอดศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น Thaitanium, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Slot Machine และ อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สีสันความเป็นไทย” ที่ดึงเอาแก่นของความเป็นไทยในแง่ของการใช้สีสันอันสดใส มาถ่ายทอดผ่านการประชันกันระหว่างสองขั้วดนตรีทั้งแบบโมเดิร์นและดนตรีไทยพื้นบ้านที่ถูกเรียบเรียงมาอย่างลงตัว

แล้วมาลุ้นพร้อมๆกันว่าใครจะได้เป็นที่สุดของ JOOX Thailand Music Awards 2018 โดยผู้ที่รักเสียงเพลงห้ามพลาดงานนี้เป็นอันขาด (คลิกอ่านรายชื่อผู้เข้าชิงได้ที่นี่)

 

JOOX Thailand Music Awards 2018 นี้ได้รับการสนับสนุนโดย

Huawei Y series 2018

และ "เครื่องดื่มตรงช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook