แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง

แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองอย่างเช่นอัลบั้มชุด Let There  Be Light ที่มาพร้อมเพลงดัง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ที่ทุบสถิติเพลงร้อยล้านวิวไปแล้ว ศิลปินหนุ่มจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 1 อย่าง แม็กซ์ เจนมานะ (ณัฐวุฒิ เจนมานะ) ก็มักจะมีโปรเจ็กต์พิเศษอย่างเช่นเพลงประกอบละคร รวมถึงซิงเกิลพิเศษออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเป็นระยะๆ 

 

 

โดยล่าสุด โรงพยาบาลวัฒโนสถ ก็ได้มาร่วมงานกับแม็กซ์ในการทำผลงานเพลงพิเศษ "เราจะไม่แพ้" ซิงเกิลที่ทางแม็กซ์ตั้งใจทำออกมาพร้อมเนื้อหาแง่บวก สำหรับคนที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง ซึ่งเพลงนี้ก็ทำออกมาเพื่อให้สอดคล้องกับวันมะเร็งโลก (World Cancer Day 2018) ที่ตรงกับวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปี 

 

 

ในส่วนของดนตรีนั้น แม็กซ์ ได้มาพร้อมดนตรีโฟล์คและกีต้าร์โปร่งในช่วงต้นของเพลง ก่อนที่จะค่อยปรับจังหวะให้เร็วขึ้นและมีการผสมผสานดนตรีเครื่องสายและเสียงของทีมคอรัสเข้าไปในเพลง เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้ฟัง

 

 ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักจากการทำเพลงเศร้า แต่ผลงานเพลง "เราจะไม่แพ้" ก็ทำให้แฟนๆได้เห็นว่าแม็กซ์นั้นมีความสามารถในการทำเพลงเนื้อหาแง่บวกด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังซิงเกิลนี้ของเขาได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music แล้วครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Maxjenmana

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

5 เหตุผล ทำไม “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ถึงฮอตขนาดนี้!

ทำความรู้จัก “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” เพลงฮิตม้ามืดมาแรง จาก แม็กซ์ เจนมานะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ ก้าวออกจากป่า ทำเพลง "เราจะไม่แพ้" ให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook