หนุ่ม กะลา ฉลอง 19 ปีในวงการเพลง! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

หนุ่ม กะลา ฉลอง 19 ปีในวงการเพลง! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

หนุ่ม กะลา ฉลอง 19 ปีในวงการเพลง! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) หลายคนคงต้องนึกถึงผลงานเพลงฮิต  "ไม่มาก็คิดถึง", "ขอเป็นตัวเลือก", "บอกสักคำ", "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" รวมถึงเพลง "ปล่อยมือฉัน" "แล้วแต่ใจเธอ" ที่เขาทำในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งผลงานเหล่านั้น ก็ทำให้เขามีแฟนเพลงจำนวนมากที่ชื่นชอบในเสียงที่ไพเราะและการร้องเพลงที่มีเสน่ห์ของเขา 

 

 

 

 

โดยหลังจากที่ทำผลงานเพลงมา 19 ปี ในคอนเสิร์ต genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้ หรือ g19 นั้น หนุ่ม กะลา ก็ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นในงานว่า เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตของตัวเองในเดือนพฤษภาคมเดือนนี้ ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับฟังเพลง ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของ หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมายืนยันว่า คอนเสิร์ต My Name is Num Kala 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง จะถูกจัดขึ้นอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 แน่นอน 

 

 

ถึงแม้จะไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เดี่ยวๆของตัวเอง แต่ หนุ่ม กะลา ก็มีประสบการณ์ในการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปินค่าย genie อย่าง Genie Fest G16 ปีแห่งความร็อค กับ genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้ และคอนเสิร์ต Pack 4 Turn Back หรือแม้แต่คอนเสิร์ตการกุศลรวมศิลปิน Sing For Child ที่เขาเป็นผู้จัดด้วยตัวเอง ซึ่งการแสดงที่ผ่านมาก็ทำให้เขาเป็นศิลปินคนหนึ่งที่แฟนๆเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัว 

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต  My Name is Num Kala 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง นั้นจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยแฟนๆสามารถซื้อบัตรนั่งราคา 2,000 บาท และบัตรยืน 1,200 บาท ได้ที่เว็บไซต์ GMM Live และ Thaiticketmajor ในวันที่ 31 มีนาคม 2561 เลยครับ  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala  

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

คืนเดียวทะลุ 6 แสนวิว! หนุ่ม กะลา เปิดตัวเอ็มวีแอบรักหักมุม "แอบ"

"g19" งานเลี้ยงรุ่นศิลปินแถวหน้า ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์จนนาทีสุดท้าย

จากจุดเริ่มต้นสู่วันลา! ของวงร็อกเสียงอบอุ่น "กะลา"

My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

12 ปีที่รอคอยสุดคุ้มค่า “PACK4” สะใจขาร็อคโดดกันยับ!!

"แล้วแต่ใจเธอ" เอ็มวีใหม่ของ "หนุ่ม กะลา" ทำสถิติ 2 วัน 2 ล้านวิว!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่ม กะลา ฉลอง 19 ปีในวงการเพลง! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook