ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า" | Sanook Music

ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า"

ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการแสดงในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 ที่ทำให้แฟนคลับเคป็อปรู้สึกฟินกันมาก เมื่อ ผู้เข้าแข่งขันในกรุ๊ปบีอย่าง หน้ากากหมีแพนด้า ได้นำเพลง "Untitled, 2014" ของ G-Dragon (ควอน จียง) สมาชิกวง Bigbang มาโชว์ร้องในรายการ ซึ่งความน่าสนใจของโชว์ดังกล่าวก็ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยนำผลงานของผู้ต้องสงสัย หน้ากากหมีแพนด้า  มาให้แฟนๆได้ชมกัน 

 

 

คลิกชมโชว์ของ หน้ากากหมีแพนด้า ได้ที่นี่

 

 

UrboyTJ 

ใครที่ติดตามนักร้องหนุ่มฮิปฮอปเจ้าของเพลงฮิต "เค้าก่อน" และ "วายร้าย" อย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) นั้น จะรู้ว่าเขาและศิลปินรุ่นพี่อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน มีฉายาว่า "หมี" ซึ่งนอกจากเรื่องฉายาแล้ว เสียงที่นุ่มและปลายเสียงที่มีเอกลักษณ์ของเขา ก็ทำให้ TJ นั้นเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากหมีแพนด้าเบอร์แรกๆ ในความคิดแฟนรายการ The Mask Singer 

 

 

เพชร เผ่าเพชร

ถ้าพูดศิลปินดาราไทยที่ชื่นชอบ G-Dragon ชื่อของ เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ที่มาพร้อมพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง จะต้องเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึงแน่นอน ซึ่งการที่หน้ากากหมีแพนด้า G-Dragon เลือกร้องเพลงของ G Dragon ก็ทำให้หลายคนคิดว่า เพชรน่าจะมาร้องเพลงของไอดอลเขาในรายการในฐานะผู้เข้าแข่งขัน The Mask Singer ซีซั่น 4 

 

แบมแบม GOT7  

หนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ The Mask Singer ซีซั่น 4 ก็คือการเข้ามาเป็นกรรมการของ แบมแบม - กันต์พิมุก ภูวกุล สมาชิกวงเคป็อป GOT7 ซึ่งนอกจากหนุ่มคนนี้จะมีเสียงที่นุ่มแล้ว เขาก็เคยเปิดเผยว่าตัวเองเป็นแฟนคลับของ G-Dragon  ด้วย จนทำให้หลายคนมองว่า เขาน่าจะมาปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer ในฐานะผู้เข้าแข่งขันด้วย

 

 

ฮั่น อิสริยะ 

ถ้าพูดศิลปินไทยร่างสูงที่มีพรสวรรค์ในการเต้นและร้องเพลงแล้ว  หลายคนคงต้องนึกถึง ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่น 8 ที่มีฉายาในกลุ่มแฟนคลับว่า "หมีฮั่น" จึงไม่แปลกว่าทำไมกรรมการอย่างซอจียอน ถึงคิดว่าฮั่นเป็นผู้อยู่ใต้ หน้ากากหมีแพนด้า 

นอกจาก หน้ากากหมีแพนด้า แล้ว ในสัปดาห์แรกของ The Mask Singer ซีซั่น 4 กรุ๊ป B ก็มีผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจอย่าง หน้ากากกระบองเพชร ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ในสัปดาห์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 จะมีผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจคนไหน มาเข้าร่วมรายการอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram hunz_iph URBOY TJ paopetch_viii Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม

3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย"

เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"

ฮั่น อิสริยะ เผยเป้าหมายใหญ่! ตั้งใจยกระดับการเต้นไทยสู่นานาชาติ

UrboyTJ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก พร้อมเอ็มวี "ขี้แพ้" ที่ยอดวิวทะลุล้านในวันเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook