เลียมเหลือทนแล้วนั่น! แฉยับ “ภรรยาโนลไม่ยอมให้ Oasis กลับมารียูเนียน” | Sanook Music

เลียมเหลือทนแล้วนั่น! แฉยับ “ภรรยาโนลไม่ยอมให้ Oasis กลับมารียูเนียน”

เลียมเหลือทนแล้วนั่น! แฉยับ “ภรรยาโนลไม่ยอมให้ Oasis กลับมารียูเนียน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะโพสต์ถึงพี่ชายดีๆ ไปเมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ราวกับว่าทั้งสองเริ่มจะญาติดีกันหน่อยๆ ทำเอาบรรดาแฟนเพลงของ Oasis ตื่นเต้น และแอบดีใจว่าจะได้เห็น Oasis กลับมาฟอร์มวงเล่นดนตรีกันอีกครั้ง และมันคงไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป แต่ที่ไหนได้เลียมกับโนลก็ยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากันเหมือนเดิม เมื่อ Liam Gallagher อดีตนักร้องนำวงบริทป็อปในตำนานอย่าง Oasis แฉรัวๆ ผ่าน Twitter ส่วนตัวว่า ภรรยาของโนลนี่แหละ ที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ Oasis ต้องแยกวง

โดยก่อนหน้าที่เลียมให้สัมภาษณ์ใน The Guardian ถึงเรื่องที่ Oasis แยกวงว่า “เขา (โนล) ทำเป็นโทษผม ผมไม่เคยลืมหรอก เขาอยากแยกวงที่เหมือนเป็นโลกทั้งใบของผม แค่เพราะอยากจะไปออกเดี่ยว ผมได้ออกไปร้องเพลงก็แค่ช่วงที่เขาต้องการแค่นั้น ผมไม่สนหรอกว่าภรรยาของเขาจะโดนอะไรบ้างใน Twitter รวมถึงลูกของเขาด้วย (his f**king kid) ขอต้อนรับเข้าสู่โลกของผม ผมโดนมาเยอะแล้วตั้งแต่สมัยที่นายโยนขี้ให้ผม แล้วก็แยกวงไป ลูกๆ ของผมก็โดนไปด้วย ถ้ารับไม่ได้ก็ออกไปจาก Twitter ซะ”

เดือดไปถึง Sara MacDonald ภรรยาของโนล ที่ออกมาตอบโต้ผ่านคอมเมนต์ของแฟนๆ ใน Instagram ของแฟนๆ ตามรายงานของ The Sun ว่า “His f**king kid? หมายถึงหลานที่น่ารักของเขาอ่ะนะ นายนี่มันเลวจริงๆ พระเจ้าได้โปรด ขอให้นายหยุดตามรังควาน (dropped dead) ก่อนที่ลูกๆ ของฉันจะเริ่มเล่น social media เถอะ”

ไม่อาจทราบได้ว่าเลียมได้อ่านบทความนี้หรือไม่ แต่เอาเป็นว่าหลังจากที่มีข่าว Sara ตอบโต้เลียมมาแบบนั้น เลียมก็โพสต์รูปของตัวเองกำลังถือกีตาร์ใน Twitter ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Drop dead gorgeous” (หล่อขั้นเทพ) โดยอาจจะเป็นการตั้งใจเอาคำว่า drop dead มาใช้ในแคปชั่นตามคำที่ Sara ใช้

 

หลังจากนั้นอีกไม่นาน เลียมคงเหลือทนแล้วนั่นจริงๆ เมื่อถึงคราวที่ระเบิดออกมาว่า “คิดว่าถึงเวลาที่ต้องออกมาแฉแล้วล่ะว่าใครคือนังแม่มดตัวจริง เธออยากให้ฉันตาย (drop dead) เธอมันบ้า โลกควรจะรู้สักที”

“เธอนี่แหละที่เป็นตัวการทำให้วง Oasis ต้องล่ม ต้องบอกแบบนี้เลย เพราะเธอมันสายดาร์กที่แท้จริง”

“ตอนที่พวกเรากำลังจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา เธอคนนี้ขโมยพาสปอร์ตของโนลไป เธอปั่นหัวเขาตลอดอาทิตย์ จนโนลต้องมายืนร้องไห้หน้าประตูห้องฉัน เธอมันดาร์ก”

“ถ้าอยากจะคุยเรื่องนี้อีกก็มาได้เลย”

“เพราะฉันอยู่ที่นี่ตลอดทั้งอาทิตย์”

“เขาและเธอ (โนลและภรรยา) ก็เหมือนคู่เฟรด และแมรี่ เวสต์ (สองสามีภรรยาชาวอังกฤษที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 12 ศพในเมืองกลอสเตอร์เชอร์ ช่วงปี 1967-1987) ที่อยากเห็นคนเป็นเอดส์และตายไป”

“แม่ฉันมีเบอร์เธออยู่นะที่รัก ไม่ลืมกันง่ายๆ หรอก เบอร์ 666 ไงล่ะ” (เลขของซาตาน)

 

 

นอกจากนี้เลียมยังตอบแฟนๆ เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ความจริงมันเจ็บใช่ไหมล่ะ” และที่แฟนๆ ถามว่า “งั้นเธอ (ภรรยาของโนล) ก็เป็นเหมือน โยโกะ น่ะสิ” (โยโกะ โอโน ภรรยาของ John Lennon ที่แฟนๆ The Beatles หลายคนเชื่อว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สมาชิก The Beatles  แตกคอกัน) หนุ่มเลียมได้ตอบไปว่า “เธอไม่ใช่โยโกะหรอก เธอมันแย่กว่านั้น (she’s a d**k)”

 

 

งานนี้ฝั่ง Noel Gallagher และภรรยายังไม่ออกมาตอบโต้ใดๆ แต่คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นอีกครั้งที่การตอบโต้ผ่าน Twitter ของเลียมเป็นไปอย่างดุเดือด สองพี่น้องคู่นี้สามวันดีสี่วันทะเลาะจริงๆ แฟนๆ Oasis ก็ค่อยๆ ตามข่าวกันไปอย่างระมัดระวัง อย่าเผลออินเกินล่ะ เพราะเรื่องนี้น่าจะมีให้ตามต่อกันยาวๆ ไม่ว่าจะ #teamnoel หรือ #teamliam ก็ต้องเสพข่าวกันอย่างพอดี เข้าใจตรงกันนะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Pitchfork, The Guardian, The Sun, Liam Gallagher's Twitter, All About RKID

Photos : Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook