9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์ | Sanook Music

9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์

9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก โฟร์โนล็อค ประกาศเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร สู่การเป็น Content Provider ด้วยโปรเจกต์ของขวัญสุดพิเศษแห่งปี 2018 ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” อย่างเป็นทางการในงาน 4NOLOGUE PRESENTS  ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อ่านต่อ >> GOT7, SBFIVE, 9x9 โปรเจกต์พิเศษจาก 4NOLOGUE ฉลองสู่ปีที่ 11

 

คุณวุธ-อนุวัติ วิดชียรณรัตน์ ประธานบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) อย่างเป็นทางการ ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม เผยโฉม 9 หนุ่มไทยไอดอลจาก 3 ค่าย โฟร์โนล็อค, นาดาว บางกอก และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รวมตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานโปรเจกต์พิเศษนี้ร่วมกัน

 

9x9th_180228_0020

 

9x9 (ไนน์ บาย นาย) ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศึภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และ มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ ซึ่งทุกคนต้องทุ่มเทเวลาเพื่อฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งการร้อง การเต้น และ การแสดงตลอด 1 ปีเต็ม

9x9 จะมีคอนเทนต์ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามแบบปูพื้นเต็มทุก platform ครั้งแรกในประเทศ เริ่มต้นจาก ซีรี่ส์ ทางช่อง Digital TV ที่ได้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาทำหน้าที่ผู้กำกับ รวมถึงฝั่ง online กับ social media ของบริษัทที่จะมีชิ้นงานเพื่อสื่อสารกับกลุ่มแฟน และการสื่อสารคอนเทนต์ผ่านพาร์ทเนอร์ชื่อดัง

 

9x9th_180228_0025

 

ส่วนงานด้าน Music Content เราจะมีการทำงานร่วมกันทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS (เลิฟ อีส) และปิดท้ายโปรเจคกับการ On ground & Promotion ซึ่งเราเตรียมจัดคอนเสิร์ต 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ และคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายโปรเจค เป็น Full IMC Campaign (ฟูล ไอเอ็มซี แคมเปญ) สำหรับ Teen Target รูปแบบใหม่ ที่ครอบคลุมการตลาดครบทุกช่องทางมากที่สุดครั้งแรกในไทย

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้ศิลปินวัยรุ่นที่ทั้งร้อง เต้น เล่น และทำงานในวงการบันเทิงได้ทุกรูปแบบ แฟนๆ ที่ชื่นชอบสมาชิกคนไหนเป็นพิเศษอยู่แล้ว ก็อย่าลืมเปิดใจให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ด้วยนะ ยิ่งถ้าได้เห็นผลงานของทั้ง 9 หนุ่มโกอินเตอร์ได้แฟนคลับจากต่างประเทศมากยิ่งขึ้น โอกาสที่เมืองไทยจะได้มีไอดอลระดับเอเชีย หรือระดับโลก ก็คงใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน และนั่นก็เป็นผลดีต่อคนไทยทุกคนแน่นอน

 

 

____________________

Photos : Khanittha J.

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 9x9 โปรเจกต์พิเศษของ 9 หนุ่มไทยไอดอล กับผลงานทั้งเพลง-ซีรี่ส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook