หนึ่ง ETC. เผยมุมเท่ ปล่อยเพลงแดนซ์สุดคูลรับฤดูร้อน "Disco Oh Now" | Sanook Music

หนึ่ง ETC. เผยมุมเท่ ปล่อยเพลงแดนซ์สุดคูลรับฤดูร้อน "Disco Oh Now"

หนึ่ง ETC. เผยมุมเท่ ปล่อยเพลงแดนซ์สุดคูลรับฤดูร้อน "Disco Oh Now"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบทบาทการเป็นนักร้องนำวง ETC. ที่ถ่ายทอดซิงเกิลสุดดังอย่าง "เปลี่ยน", "เธอคือใคร" "ใครนิยาม" และอีกหลาย 10 เพลงฮิตที่ทำออกมา  หนึ่ง - อภิวัฒน์ พงษ์วาท ก็เป็นศิลปินอีกคนที่มีผลงานเดี่ยวออกมาเป็นระยะ ซึ่งทุกเพลงที่เขาทำออกนั้นทำให้แฟนๆได้เห็นตัวตนอีกด้านของเขา ซึ่งต่างจากการเป็นนักร้องผู้ถ่ายทอดเพลงเศร้าที่หลายคนคุ้นเคย

 

 

โดยหลังจากที่เคยทำเพลงเดี่ยว "ชุดวิวาห์", "รักอยู่", "ล้ม" ล่าสุดเขาก็กลับมาพร้อมเพลง “Disco Oh Now” ซิงเกิลที่ หนึ่ง ทำเองในนาม AP1WAT แบบไม่สังกัดค่าย เพราะเขาตั้งใจจะทำเพลงนี้ออกมาเพื่อทดลองแนวเพลงใหม่ๆ ที่เขาสนใจ ซึ่งนอกจากจะลงทุนแต่งทำนองด้วยตัวเองแล้ว ซิงเกิลนี้เขายังได้ ต้า อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา นักร้องนำวง Paradox มาช่วยแต่งเนื้อร้องที่พูดถึงการออกไปสนุกกับชีวิต และ Frank Herrgott โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาช่วยในพาร์ทของดนตรีเครื่องสายด้วย  

 

 

ในส่วนของทำนองนั้น หนึ่งก็มาพร้อมดนตรีที่มี Groove สนุกๆ ในสไตล์ Disco Funk ที่ผสมซาวด์เพลงในปัจจุบันและในยุค 80s ได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นสีสันใหม่ๆ ของ หนึ่ง ETC. หรือ AP1WAT ที่หลายคนอาจไม่ได้ชมมาก่อน 

 

 

สำหรับใครที่อยากสัมผัสตัวตนด้านสนุกสนาน ที่แตกต่างจากการเป็นนักร้องนำของวง ETC. ของ หนึ่ง อภิวัฒน์ สามารถฟังเพลง  “Disco Oh Now”  ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมถึงเพลงเดี่ยวอื่นๆของเขาเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก  Instagram neungetc  

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

Frank Herrgott โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องเพลงเพราะของศิลปินไทยมากมาย

เพื่อนร่วมวง ETC. โพสต์เเซว "หนึ่ง" หลังถอดหน้ากากแพนเค้ก

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนึ่ง ETC. เผยมุมเท่ ปล่อยเพลงแดนซ์สุดคูลรับฤดูร้อน "Disco Oh Now"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook