เป้ อารักษ์ ปิดท้ายอัลบั้ม! ปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเก๋ "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ" | Sanook Music

เป้ อารักษ์ ปิดท้ายอัลบั้ม! ปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเก๋ "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ"

เป้ อารักษ์ ปิดท้ายอัลบั้ม! ปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเก๋ "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเอ็มวีมาต่อเนื่องหลายซิงเกิล ล่าสุดวง เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ (Pae Arak and The Pisat Band) ที่นำทีมโดยนักร้องนำอย่าง เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ได้ปล่อยผลงานเอ็มวีสุดท้ายของอัลบั้ม  เหล็กกับไม้ (Wood and Steel) อย่างเพลง "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย 

 

 

ผลงานเพลง "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ" เป้ได้ไอเดียจากพระราชนิพนธ์ของ พระบาทสมเด็จพระพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สยามมินทราธิราช เรื่อง พระมหาชนก โดยเขาได้นำการว่ายน้ำและต่อสู้ดิ้นรน มาเปรียบเทียบกับการเดินทางในสายอาชีพนักดนตรีที่เจอทั้งคนที่รักและเกลียด ซึ่งถึงแม้จะมีอุปสรรค แต่เขาก็จะว่ายต่อไปเพื่อให้ถึงปลายทางและเป้าหมายที่เขาตั้งไว้ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ผลงานเพลงนี้นั้นเหมาะมากในการเป็นเพลงปิดอัลบั้ม

 

ในส่วนของดนตรีนั้น เพลงนี้ก็ได้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ในสไตล์โฟล์กซองที่มาพร้อมดนตรีกีต้าร์โปร่ง และซาวด์เปียโนจากสมาชิกวง ปีศาจแบนด์ อย่าง อัด - วงศ์วริศ อาริยวัฒน์ มาทำให้บทเพลงสมบูรณ์เต็มตัว 

 

คลิกชมเอ็มวี กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ  - เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์

 

สำหรับอัลบั้ม เหล็กกับไม้ (Wood and Steel) นั้น เป็นอัลบั้มชุดล่าสุดที่ 2 ของ เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่อย่างการแบ่งอัลบั้มเป็น 2 แผ่น โดยแผ่นแรกจะมีชื่อว่า เหล็ก ที่มาพร้อมเพลงร็อคที่มากับเครื่องดนตรีที่ใช้ไฟฟ้า และ ส่วนแผ่นสองที่มีชื่อว่า ไม้ นั้นจะเป็นเพลงโฟล์กซองที่เล่นโดยเครื่องดนตรี Acoustic ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงจากอัลบั้มนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ครับ 

 

อ่านเพิ่มเติม

เป้ อารักษ์ จับมือรุ่นน้องร่วมค่าย ปล่อยเอ็มวีเตือนใจผู้หญิง "อย่าเล่นกับไฟ"

เป้ อารักษ์ เผย! "ผมอยากทำเพลงที่มีความเป็นฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป้ อารักษ์ ปิดท้ายอัลบั้ม! ปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเก๋ "กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook