BNK48 เปิดตัวเอ็มวี "Anata to Christmas Eve" ทะลุสองแสนวิวในคืนเดียว | Sanook Music

BNK48 เปิดตัวเอ็มวี "Anata to Christmas Eve" ทะลุสองแสนวิวในคืนเดียว

BNK48 เปิดตัวเอ็มวี "Anata to Christmas Eve" ทะลุสองแสนวิวในคืนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าซีดีซิงเกิลเพลงที่ 3  อย่าง Shonichi จะยังไม่ได้ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดทางต้นสังกัดของวงไอดอล BNK48 ก็ได้ปล่อย MV ตัวแรกอย่างเพลง "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)"  ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ และ แจน - เจตสุภา เครือแตง สองสมาชิกพี่ใหญ่เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ 

 

แจน และ แก้ว BNK48

 

เพลง   "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)"   เวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นเป็นเพลงที่วง AKB48 ได้นำมาแสดงครั้งแรกในปี 2006 บนเธียเตอร์เปิดตัว และได้ถูกรวมไว้ในอัลบั้มชุด Team A 1st Stage "Party ga Hajimaru yo" ของวง ซึ่งเนื้อเพลงภาษาไทยของเพลงนี้ก็ได้นักแต่งเพลงและศิลปินมากความสามารถอย่าง บอย - ตรัย ภูมิรัตน เป็นผู้เขียนขึ้นมา  

 

Team A 1st Stage "Party ga Hajimaru yo"

 

นอกจากจะเป็นเพลงดูโอ้เพลงแรกแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือมิวสิควิดีโอที่ แก้ว และ เเจน ได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอไกลถึงเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งนอกจากจะได้เห็นภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเมืองโอตารุแล้ว แฟนๆยังได้เห็นเสน่ห์และความน่ารักของทั้งสองสาว จนทำให้เอ็มวีเพลงนี้มียอดวิวทะลุสามแสนวิวอย่างรวดเร็ว 

 

คลิกชมเอ็มวี คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)  - ฺBNK48

 

ในด้านของการโปรโมตนั้น เนื่องจาก แจน ได้ประกาศจบการศึกษาจากวงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของวงเลยได้วางตัว ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี อีกหนึ่งสมาชิกจากวง BNK48 ในฐานะศิลปินผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ในงานคอนเสิร์ตรวมถึงการโปรโมทต่างๆในอนาคต 

 

 

 ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี

 

 

สำหรับใครที่รอสั่งซีดีซิงเกิล Shonichi ตอนนี้ทางค่ายก็ได้เปิดให้สั่งพรีออเดอร์ได้แล้ว ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังเพลงอื่นจากซิงเกิลนี้ได้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook  BNK48

Story : Sidhipong W.

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

แก้ว BNK48 โพสต์ชื่นชม หลัง ซิลวี่ The Voice โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในรอบ Final

แจน BNK48 ประกาศจบการศึกษาจากวง หลังได้รับโอกาสในการทำงานที่ญี่ปุ่น

เปิดคลิปสุดน่ารัก เมื่อเหล่าศิลปินดังแห่คัฟเวอร์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook