แก้ม วิชญาณี คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฉลอง 10 ปีในวงการ | Sanook Music

แก้ม วิชญาณี คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฉลอง 10 ปีในวงการ

แก้ม วิชญาณี คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฉลอง 10 ปีในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เป็นแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 อย่าง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น แชมป์ The Star หญิงคนแรกของไทย ก็ได้กลายเป็นศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่อง ทั้งงานเพลงดังอย่าง ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้), มหันตภัย รวมไปถึงงานพิธีกรรายการ สี่โพดำ และงานแสดงที่ส่งให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากตลอด 10 ปีในวงการ 

 

 

โดยล่าสุด ผู้จัดคอนเสิร์ต Atime Showbiz ก็ได้ประกาศจัด Gam Concert, My First Time ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัวครั้งแรกของแก้ม ซึ่งการประกาศดังกล่าวก็สร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนคลับที่ติดตามแก้มมาเป็นเวลานาน

 

 

ถึงแม้จะยังไม่เคยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง แต่ตลอดเวลา 10 ปีในวงการ แก้มได้มีโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่มากกว่า 30 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต 4 โพดำ, Stage Fighter Concert รวมไปถึงการเป็นแขกรับเชิญของศิลปินแถวหน้าในวงการอีกหลายๆคน 

คลิกชมคลิปทีเซอร์คอนเสิร์ตได้ที่นี่

สำหรับคอนเสิร์ต Gam Concert, My First Time นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม ณ Royal Paragon Hall โดยบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท และสามารถจองบัตรคอนเสิร์ตได้ในวันที่ 9 มีนาคม 2561 ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Gam Wichiyanee Atime showbiz Instagram Gamwichayanee 

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ฉลอง 10 ปีในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook