เอิ๊ต ภัทรวี ส่งท้ายมินิอัลบั้ม พร้อมเอ็มวีเศร้าล้านวิว "ถ้าฉันหายไป" | Sanook Music

เอิ๊ต ภัทรวี ส่งท้ายมินิอัลบั้ม พร้อมเอ็มวีเศร้าล้านวิว "ถ้าฉันหายไป"

เอิ๊ต ภัทรวี ส่งท้ายมินิอัลบั้ม พร้อมเอ็มวีเศร้าล้านวิว "ถ้าฉันหายไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ย้ายมาทำเพลงกับค่าย Muzik Move Records เมื่อปลายปี 2016 เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข ก็มีผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกออกอย่าง About Time ในที่สุด โดยในอัลบั้มนี้มีผลงานเพลง "Timehop", "มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น (Pause)" และ "Starry Night" ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "ถ้าฉันหายไป(Skyline)" ที่เป็นเพลงปิดอัลบั้มดังกล่าว  

 

ความหมายของเพลง  "ถ้าฉันหายไป(Skyline)" สถานะของคนของคน ที่มีคำถามในความสัมพันธ์ว่า "ถ้าวันนึงฉันเกิดหายไป ฉันจะยังมีความสำคัญกับคนที่รักหรือไม่" ซึ่งการกลับมาคราวนี้ เอื๊ตก็มากับดนตรีฟังง่ายสไตล์ Easy Listening ที่เน้นกีต้าร์โปร่งซึ่งผสมผสานกับเสียงที่เล็กและใสของเธอได้อย่างลงตัว 

 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ก็มาพร้อมเรื่องราวของคู่รักที่ความสัมพันธ์พังลงเพราะความลับของฝ่ายชาย ซึ่งเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตจริงหลายคนก็ทำให้เอ็มวีนี้ทะลุหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นเอ็มวีของเอิ๊ตที่มีกระแสตอบรับดีที่สุดเพลงหนึ่งเลย

คลิกชมเอ็มวี ถ้าฉันหายไป(Skyline) - เอิ๊ต ภัทรวี

นอกจากผลงานเพลง 4  ใหม่แล้ว ในอัลบั้มชุด About Time ก็มีผลงานพิเศษอย่าง "Timehop" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และ เพลง "ถ้าฉันหายไป(Skyline)" เวอร์ชั่นที่เป็นเดโม่ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังอัลบั้ม  About Time ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook EarthPatravee

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอิ๊ต ภัทรวี ส่งท้ายมินิอัลบั้ม พร้อมเอ็มวีเศร้าล้านวิว "ถ้าฉันหายไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook