เพชร สหรัตน์ สานต่อความแรง ดึง "ออย แสงศิลป์" ทำเพลงเศร้า "ภาวะอกหัก" | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ สานต่อความแรง ดึง "ออย แสงศิลป์" ทำเพลงเศร้า "ภาวะอกหัก"

เพชร สหรัตน์ สานต่อความแรง ดึง "ออย แสงศิลป์" ทำเพลงเศร้า "ภาวะอกหัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มาแรงมากอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) นักร้องหนุ่มชาวอุบลราชธานี ที่โด่งดังมาจากการแสดงคอนเสิร์ตกับวงดนตรีบนรถแห่จนได้รับฉายา "ราชารถแห่" โดยล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "ภาวะแทรกซ้อน" ออกมา จนมียอดวิวทะลุ 170 ล้านวิวภายในเวลาแค่ครึ่งปี 

 

 

ความสำเร็จของบทเพลง "ภาวะแทรกซ้อน" ทำให้ออยได้เข้ามาร่วมงานกับ เพชร สหรัตน์  (สห สหเจริญพาณิชย์) ศิลปินหมอลำเจ้าของเพลงดังอย่าง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง", "ฮักเจ้าจนตาย", "ถืกตอก" และ "เจ็บละเนาะ" ที่ทุบสถิติร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ในโปรเจ็กต์ SUB-PA-RANG-K | สับ-ปะ-ลัง-เค ที่รวมศิลปินลูกทุ่งอินดี้ไว้ถึง 11 คน 

 

 

ในโปรเจ็กต์นี้ เพชร และ ออย ได้มาพร้อมเพลง "ภาวะอกหัก" ซิงเกิลเพลงหมอลำอกหัก ที่เปรียบเสมือนเพลงภาคต่อของ "ภาวะเเทรกซ้อน" เพราะเนื้อหาเพลงนี้นั้นพูดถึงความรู้สึกที่ทำใจได้แล้ว โดยในส่วนของดนตรีนั้น ก็มีการปรับโทนให้มีความสนุกขึ้นทั้งในส่วนของวิธีการร้องและดนตรี 

 

คลิกฟังเพลง ภาวะอกหัก - เพชร สหรัตน์ Feat. ออย แสงศิลป์

 

 

นอกจาก ออย แสงศิลป์ แล้วก่อนหน้านี้ เพชร สหรัตน์ ก็ได้ทำเพลง "หมอลำลงตับ" ร่วมกับ  ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ในโปรเจ็กต์ SUB-PA-RANG-K ด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังเพลงอื่นจากของเพชรในโปรเจ็กต์นี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ออย แสงศิลป์ เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์ 

Story : Sidhipong W.

คลิกอ่านเพิ่มเติม 

เพชร สหรัตน์ - ลำไย ไหทองคำ จับมือทำเพลงกระแสแรง "หมอลำลงตับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ สานต่อความแรง ดึง "ออย แสงศิลป์" ทำเพลงเศร้า "ภาวะอกหัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook