จียอน โพสต์ความในใจ หลังได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงในรายการ The Show | Sanook Music

จียอน โพสต์ความในใจ หลังได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงในรายการ The Show

จียอน โพสต์ความในใจ หลังได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงในรายการ The Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเข้าวงการบันเทิงไทยจากการเป็นศิลปินค่าย EXACT เจ้าของเพลง "ฉันไม่มีที่ไป" และ "สอนภาษารัก" แต่ ซอจียอน นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ ก็แทบจะไม่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ชมเลย โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้เน้นทำผลงานในฐานะนักแสดง และแขกรับเชิญที่ร่วมสร้างสีสันให้รายการวาไรตี้เป็นส่วนใหญ่

 

 คลิกชมเอ็มวี ฉันไม่มีที่ไป - จียอน ได้ที่นี่

แต่ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรายการ The Show ศึกชิงเวที ทางช่อง Workpoint ที่เปิดโอกาสให้คนดังมาโชว์ความสามารถ ซึ่งในรายการจียอนได้มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมโชว์ร้องเพลง "Hero" ของ Mariah Carey ซึ่งนอกจากจะได้โชว์เสียงใสๆแล้ว หลายคนยังต้องทึ่งกับพลังเสียงที่เธอได้โชว์ในช่วงท้ายของเพลงด้วย จนทำให้ยอดวิวการแสดงของเธอนั้นทะลุสองแสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อย 

 

 

โดยหลังจากที่รายการออกอากาศไป จียอน ก็ได้มาโพสต์เล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง พร้อมเผยเรื่องราวความไม่มั่นใจในการร้องเพลง จนทำให้ผู้ชมและแฟนๆหลายคนคอมเม้นท์ให้กำลังใจเธอ

 

คลิกชมการร้องเพลง Hero - จียอน ได้ที่นี่

 

 

แคปชั่นความในใจของจียอน

ก่อนหน้าที่จะเป็นศิลปินนั้น ซอ จียอน เป็นเพื่อนที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ของ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล โดยกอล์ฟและน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เห็นความสามารถของจียอน จึงได้ชวนเธอเข้ามาออดิชั่นกับทางแกรมมี่ จนทำให้จียอนได้มีผลงานเป็นของตัวเองในที่สุด ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลง "ฉันไม่มีที่ไป" ของเธอได้ที่ JOOX และ Sanook! Music

ขอบคุณภาพจาก Instagram Queengyeon Facebook The Show ศึกชิงเวที และ EXACT

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

"จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จียอน โพสต์ความในใจ หลังได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงในรายการ The Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook