เตรียมตัวให้พร้อมไปมันส์กับเทศกาลดนตรีระดับโลก “DROPZONE FESTIVAL BANGKOK 2018” | Sanook Music

เตรียมตัวให้พร้อมไปมันส์กับเทศกาลดนตรีระดับโลก “DROPZONE FESTIVAL BANGKOK 2018”

เตรียมตัวให้พร้อมไปมันส์กับเทศกาลดนตรีระดับโลก “DROPZONE FESTIVAL BANGKOK 2018”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX ชวนทุกคนมาสนุกกับ DROPZONE FESTIVAL BANGKOK 2018 งานเทศกาลดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ (International Tech - Music Festival) ที่จำลองเหตุการณ์วันสิ้นโลกจากการ์ตูน และภาพยนตร์ชื่อดังมารวมไว้ให้คุณได้เอาชีวิตรอดกัน


  

 

ความพีคของเทศกาลนี้อยู่ที่ความสดใหม่และความคิดสร้างสรรค์ในการหยิบคุณสมบัติของวิดีโอเกมส์มาผสมผสานเข้ากับภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว พร้อมฉีกทุกกฎความมันส์ และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับงานมิวสิคเฟสติวัลทั้งในประเทศไทยและเอเชีย


    

 

 

 

สำหรับ Chapter 1 นี้ใช้ชื่อว่า Apocalypse เป็นการเปิดตัวเรื่องราวทั้งหมด และชวนทุกคนให้มาเอาตัวรอดจากเหตุการณ์น่าตื่นเต้นต่างๆในจักรวาลของ DROPZONE พร้อมด้วยเหล่า Audiomancers หรือดีเจแนวอิเล็กทรอนิกส์มิวสิคชื่อดังมากมายประจำอยู่แต่ละเวทีได้แก่

 

The Core

 

 

 

The Station

 

 

 

The Armory

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีโซนต่างๆให้มันส์กันอีกมากมาย อาทิ

โซน The Arcade ที่มี 360 VR Dome ของเล่นจาก Pro-toys และInstaroid พร้อมผลงานจากสตูดิโอภาพยนตร์ชื่อดังของโลก และของเล่นเทคโนโลยีอื่นๆ อีกเพียบ!

 

โซน The Arena เป็นโซนเล่นยิงเลเซอร์นำเสนอโดย Lazgam และ The Bazaar

 

โซนอาหารและงานศิลปะที่จะถูกตกแต่งเสมือนฉากในภาพยนตร์ Sci-fi ต่างๆ

 

และนี่เป็นครั้งแรกของโลกที่ทุกคนได้สัมผัสกับงานปาร์ตี้แบบเกมส์ MMORPG เสมือนจริง! ในประเทศไทย

 

พิเศษสำหรับสมาชิก JOOX VIP ลุ้นรับบัตรเข้างานฟรี!! เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

แชร์เพลย์ลิสต์ DROPZONE ไปที่หน้า Facebook ของตัวเอง พร้อม Tag คนที่คุณคิดว่าจะพาคุณสนุกสุดเหวี่ยงด้วยกันทั้ง 2 วันในป้อมปราการ Dropzone แล้วใส่ #JOOXDROPZONE โดยแฟนๆ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 กุมภาพันธ์ 2561

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีรับรางวัลบัตรเข้างานฟรี จำนวน 30 ท่าน รางวัลละ 2 ใบ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้โชคดียืนยันตัวตนภายในวันที่ 25 – 27 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมแจ้งชื่อ – นามสกุล เบอร์โทรศัพท์และแคปเจอร์โปรไฟล์ JOOX ของคุณส่งมาทางกล่องข้อความ Facebook Fanpage: JOOX Thailand เพื่อที่จะได้ไปมันส์พร้อมกันในวันที่ 2 - 3 มีนาคม 2561 นี้ ณ วันเดอร์เวิร์ลเอ็กซ์ตรีม ปาร์ค (Wonderworld Extreme Park) ถนนรามอินทรา

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆจาก JOOX สามารถจองบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท แบ่งเป็นบัตร EARLY ACCESS Silver Pass (2 วัน) และ Gold Pass (2 วัน) พร้อมมี Diamond Dome สำหรับ 10 ท่าน และ Gold Tables สำหรับ 6 ท่าน โดยบัตรแต่ละประเภทจะได้รับสิทธิพิเศษต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook