UrboyTJ และ ทีมงาน โพสต์ขอบคุณชาวเชียงใหม่ หลังได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่พัก | Sanook Music

UrboyTJ และ ทีมงาน โพสต์ขอบคุณชาวเชียงใหม่ หลังได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่พัก

UrboyTJ และ ทีมงาน โพสต์ขอบคุณชาวเชียงใหม่ หลังได้รับความช่วยเหลือเรื่องที่พัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจมาก เมื่อ  UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ศิลปินฮิปฮอปดัง ได้ออกมาเผยเรื่องการยกเลิกงาน Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” ที่เชียงใหม่รวมถึงปัญหาสุขภาพ จนทำให้หลายคนเป็นห่วงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ TJ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานเทศกาลดนตรีดังกล่าว (คลิกอ่านข่าวการยกเลิกงานได้ที่นี่)

 

 

โดยหลังจากที่อาการป่วยเริิ่มดีขึ้นทางทีมงาน UrboyTJ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณโรงแรมในจังหวัด และชาวเชียงใหม่หลายคนที่ติดต่อมาช่วยเหลือเรื่องการขนของ พร้อมทั้งยังเผยว่าอาการป่วยของ TJ นั้นเริ่มดีขึ้นแล้ว และทางผู้จัดเองก็ได้จัดหารถมาช่วยพาทีมงานเดินทางไปสนามบินด้วย 

 

 

นอกจาก UrboyTJ แล้ว ทางวงดนตรี Electric.Neon.Lamp ศิลปินเจ้าของเพลง "นางรอง" และ "เสียเวลาว่ะ" ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปคัฟเวอร์เพลง "อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร" ของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการแซวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมโพสต์สเตตัสเกี่ยวกับความรู้สึกงุนงงที่งานถูกยกเลิก จนทำให้แฟนเพลงเข้ามาคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 

 

คลิกชม Live เพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร ได้ที่นี่

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ก็ได้มีสื่อออกมารายงานว่า ได้มีผู้เสียหายบางส่วนที่จองพื้นที่ขายของในงานดังกล่าวได้มาแจ้งความเรียกค่าเสียหายจากผู้จัดเทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” แล้ว ซึ่งทำให้หลายคนจับตามองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะมีบทสรุปออกมาอย่างไร 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook UrboyTJ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook