UrboyTJ เผยเรื่องราวความลำบาก หลังถูกผู้จัดเทศกาลดนตรีที่เชียงใหม่ยกเลิกงาน | Sanook Music

UrboyTJ เผยเรื่องราวความลำบาก หลังถูกผู้จัดเทศกาลดนตรีที่เชียงใหม่ยกเลิกงาน

UrboyTJ เผยเรื่องราวความลำบาก หลังถูกผู้จัดเทศกาลดนตรีที่เชียงใหม่ยกเลิกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้การจับตามองมาก หลังจากที่เทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” ได้ออกมาประกาศยกเลิกเพียงแค่ 1 วัน ก่อนวันงานจริง เพราะนอกจากแฟนเพลงจำนวนมากจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปแล้ว หลายคนยังเสียเงินเป็นจำนวนมากในการจองที่พักและค่าเดินทางที่จ่ายไปเพื่อมาชมงานดังกล่าวด้วย (คลิกอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

 

 

ล่าสุด ศิลปินฮิปฮอป UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าถึงอาการป่วยที่เขาต้องเจอ จนทำให้แฟนเพลงหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยในโพสต์ดังกล่าว TJ ก็ได้เผยว่าเขากำลังจะปรึกษากับทีมกฎหมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

โพสต์จากแฟนเพจ UrboyTJ

 

นอกจาก UrboyTJ แล้ว ศิลปินอย่างวง Lomosonic และ Greasy Café (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) เองก็เผยว่าการยกเลิกงานนั้น ทำให้พวกเขาเองต้องเปลี่ยนกำหนดการไปแสดงที่อื่นในวันดังกล่าวด้วย 

 

 

 

นอกจากการยกเลิกเทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” จะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนเพลงและศิลปินแล้ว ก็ยังมีผู้เกี่ยวข้องอีกมากที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าประเด็นดังกล่าวมาให้อัปเดตแน่นอน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook UrboyTJ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook