เฟ้น Pause - นะ Polycat จีบ "คารีสา" ผ่านบทเพลงในเอ็มวีสุดน่ารัก "คนที่แสนธรรมดา" | Sanook Music

เฟ้น Pause - นะ Polycat จีบ "คารีสา" ผ่านบทเพลงในเอ็มวีสุดน่ารัก "คนที่แสนธรรมดา"

เฟ้น Pause - นะ Polycat จีบ "คารีสา" ผ่านบทเพลงในเอ็มวีสุดน่ารัก "คนที่แสนธรรมดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "คนที่แสนธรรมดา" ให้ผู้ฟัง JOOX และ Sanook Music ได้ฟังก่อนใครไปแล้ว ล่าสุดวง Pause ก็ได้กลับมาพร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวออกมา ซึ่งได้ เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ นักร้องวงนำ และ นะ- รัตน จันทร์ประสิทธิ์ สมาชิกวงดนตรีซินธ์ป็อป Polycat  ที่มาร่วมร้องในเพลง มาแสดงบทนำในเอ็มวีด้วย 

 

 

ในมิวสิควิดีโอนี้ ทั้งสองหนุ่มต้องใช้บทเพลงและความพยายามในการชนะใจ มิสบลอสซั่ม นางเอกเอ็มวีที่รับบทโดย คารีสา  สปริงเก็ตต์ นักแสดงดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากเวที The Face Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเรื่องราวน่ารักแล้ว เอ็มวียังมาพร้อมสีสันสดใสที่ชวนนึกถึงยุค 80s 

 

 

โดย เฟ้น Pause ได้เผยเกี่ยวกับการทำเพลงนี้ว่า “เพลง "คนที่แสนธรรมดา" สำหรับผมเป็นเพลงรักที่เรียบง่ายนะ แต่แฝงความยิ่งใหญ่ของหัวใจผู้ชายคนนึงไว้ ซึ่งทำให้ผมต้องทำการบ้านหนักพอสมควรกับการตีโจทย์เนื้อเพลงนี้  พี่นอซึ่งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยเลยส่งตัวช่วยอย่าง พี่หรั่ง-ชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) มาคุมร้องผมในเพลงนี้ครับ เลยทำให้เรื่องที่คิดว่ายากในตอนแรก กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะเทคนิคดีๆจากพี่หรั่งครับ และผมอยากฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ผมต้องไปเรียนเต้นอย่างจริงจัง เพื่อมาใช้ในมิวสิควิดีโอตัวนี้ ใครที่อยากเห็นผมและพี่ๆในวงเต้นออกสเต็ปรอชมได้เลยครับ”

 

 

ทางด้าน นะ Polycat ก็ได้เสริมว่า “ตอนแรกที่พี่ นอ นรเทพ มาแสง (โปรดิวเซอร์และมือเบสของวง) ติดต่อมา ผมก็ไม่คิดอะไรมากเลยครับ ตอบรับในทันที เพราะผมเองก็ติดตามและชื่นชอบเพลงของวง Pause อยู่แล้ว แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์นักแต่งเพลงที่เป็นที่สุดด้วย ทุกอย่างเลยไม่ต้องคิดมากครับ

 

 

พอได้รับเนื้อเพลงมาเราก็ทำการบ้านในส่วนของเรา มีท่อนนึงที่ผมร้องแล้วชอบมากคือท่อน "ในยามที่แดดทอดลงพื้นทราย สดใสไม่ต่างจากยิ้มของเธอ" ซึ่งเป็นท่อนที่โรแมนติกมาก ถึงเวลาอัดจริง พี่นอบอกว่าให้ใส่ความเป็นตัวเองลงไป ซึ่งก็ออกมาเป็นผมมากที่สุดแต่มาอยู่ในความเป็น Pause ด้วย โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันลงตัวนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี คนที่แสนธรรมดา - Pause Feat. นะ Polycat

 

ใครที่เคยฟังผลงานเพลง "ที่ว่าง" , "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" หรือแม้แต่เพลง "แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง" ของวง Pause จะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์กับแนวทางใหม่ของวง ที่อยู่ผลงานเพลงและเอ็มวี "คนที่แสนธรรมดา" แน่นอนซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook เช่นกันครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฟ้น Pause - นะ Polycat จีบ "คารีสา" ผ่านบทเพลงในเอ็มวีสุดน่ารัก "คนที่แสนธรรมดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook