เพชร สหรัตน์ - ลำไย ไหทองคำ จับมือทำเพลงกระแสแรง "หมอลำลงตับ" | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ - ลำไย ไหทองคำ จับมือทำเพลงกระแสแรง "หมอลำลงตับ"

เพชร สหรัตน์ - ลำไย ไหทองคำ จับมือทำเพลงกระแสแรง "หมอลำลงตับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักร้องหมอลำอีสานที่มาพร้อมผลงานโดดเด่นในยุคนี้ ชื่อของ เพชร สหรัตน์  (สห สหเจริญพาณิชย์) น่าจะเป็นชื่อที่อยู่ในความคิดหลายคนแน่นอน เพราะผลงานเพลงหมอลำที่มีกลิ่นอายความร็อคที่เขาปล่อยออกมาอย่าง "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง", "ฮักเจ้าจนตาย", "ถืกตอก" รวมถึงเพลง "เจ็บละเนาะ" นั้นได้รับความนิยมมาก รวมไปถึงเพลงที่เขาแต่งให้ศิลปินท่านอื่นด้วย

 

 

โดยนอกจากผลงานเพลงที่เขาทำเองแล้ว เพชรเองก็ได้เปิดโปรเจ็กต์ SUB-PA-RANG-K | สับ-ปะ-ลัง-เค ที่เขาได้ร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่งหมอลำชื่อดังมากมาย ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "หมอลำลงตับ" อีกหนึ่งซิงเกิลจากโปรเจ็กต์นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ในซิงเกิลนี้ เพชร สหรัตน์ ได้ร่วมงานกับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลงฮิต "ผู้สาวขาเลาะ" เพื่อถ่ายทอดเพลงหมอลำเนื้อหาสนุกสนานที่พูดถึงความสนุกของดนตรีหมอลำที่ทำให้ลืมความเจ็บปวดจากความรัก ซึ่งในพาร์ทเนื้อร้อง เพชรก็ได้นำท่อน "บ่ได้เข้ามาเพื่อกดดัน" มาใส่ในเพลงนี้ด้วย 

 

คลิกฟังเพลง หมอลำลงตับ ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเพลง "หมอลำลงตับ" แล้ว ในโปรเจ็กต์  SUB-PA-RANG-K | สับ-ปะ-ลัง-เค นี้เพชรก็มีโอกาสได้ทำงานกับศิลปินอีกมากมายหลายคน ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้มาให้ทุกคนได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook เพชร สหรัตน์ ท็อปไลน์ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ - ลำไย ไหทองคำ จับมือทำเพลงกระแสแรง "หมอลำลงตับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook