3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย" | Sanook Music

3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย"

3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเปิดหน้ากากนกพิราบและหน้ากากนางฟ้าที่ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นสีสันของการแข่งขัน The Mask Singer 4 กรุ๊ป A ก็คือการแสดงของหน้ากากเป็ดน้อย ที่เขาได้โชว์พลังเสียงและสไตล์การร้องอาร์แอนด์บีที่ทำให้ผู้ฟังได้รู้สึกเคลิ้มไปกับเสียงของเขา ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยได้ทำการรวบรวมผลงานผู้ต้องสงสัยหน้ากากเป็ดน้อยบางส่วน มาให้ผู้อ่านได้ชมกัน 

 

ชมการแสดงและการตอบคำถามหน้ากากเป็ดน้อยได้ที่นี่

 

 

 

 

นนท์ ธนนท์ จำเริญ 

ถ้าพูดถึงผู้ต้องสงสัยหน้ากากเป็ดน้อยในใจผู้ชม ชื่อของแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 1 อย่าง นนท์ ธนนท์ จะต้องอยู่ในความคิดของแฟนๆหลายคนแน่นอน เพราะนอกจากเสียงที่นุ่มและทรงพลังแล้ว นนท์เองยังเป็นศิลปินที่รูปร่างสูงมาก ซึ่งหน้ากากเป็ดน้อยเองก็มีรูปร่างที่สูงมากเมื่อเทียบกับพิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ด้วย และนอกจากรูปร่างกับเสียงแล้ว หน้ากากเป็ดน้อยยังแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าลายสก๊อต ซึ่งเป็นเสื้อแบบเดียวกับที่นนท์ใส่ในรอบ Blind Auditions เวที The Voice Thailand ซีซั่น 1 อีกด้วย  

 

 

ต้น ธนษิต จตุรภุช

เมื่อแฟนๆรายการ The Mask Singer ได้ยินเสียงและสไตล์การร้องเพลงที่มีความเป็นอาร์แอนด์บีของหน้ากากเป็ดน้อย หลายคนก็ได้มองว่า แชมป์การแข่งขัน Academy Fantasia ซีซั่น 8 อย่าง ต้น ธนษิต น่าจะเป็นผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าว แต่ในขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าหน้ากากเป็ดน้อยนั้นมีรูปร่างที่ค่อนข้างสูงมาก และอาจจะไม่ใช่หน้ากากเป็ดน้อยอย่างที่หลายคนคิด

 

 

ธามไท แพลงศิลป์

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสามารถด้านการเต้น แต่อดีตศิลปิน Kamikaze เจ้าของผลงานเพลง "รักกว่านี้ไม่มีอีกละ" , "แฟนพันธ์ุท้อ" ก็เป็นนักร้องอีกคนที่มีเสียงนุ่มและสำเนียงการร้องเพลงสากลที่ดี และยังเป็นศิลปินอีกคนที่มีรูปร่างค่อนข้างสูงด้วย และสิ่งนี้ก็ทำให้กรรมการหลายคนคิดว่าเขาอาจเป็นหน้ากากเป็ดน้อยก็เป็นได้ 

 

 

ความสามารถในการร้องเพลงของหน้ากากเป็ดน้อยนั้นนอกจากจะมีเสน่ห์แล้ว เขายังเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาด้วย ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนจับตามองว่า ในสัปดาห์รอบ Semi Final เขาจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนๆได้ชมกันบ้าง  

ขอบคุณภาพจาก Instagram Timethai  tanont916 Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W. 

ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า"

เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"

นนท์ ธนนท์ เจอแฟนเพลงถล่ม Instagram หลัง "หน้ากากเป็ดน้อย" เข้ารอบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook