อร BNK48 ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่สุดพิเศษของวง "River" | Sanook Music

อร BNK48 ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่สุดพิเศษของวง "River"

อร BNK48 ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่สุดพิเศษของวง "River"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย Koisuru Fortune Cookie" วงไอดอลผู้เป็นน้องสาวของวง AKB48 อย่าง BNK48 ก็มีงานโชว์ตัวงานแสดงเป็นจำนวนมาก โดยสมาชิกบางส่วนก็ได้ทำผลงานด้านการแสดง ถ่ายแบบ และได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ดังด้วย ซึ่งล่าสุดทางวงเองก็ได้ทำผลงานเพลงพิเศษ "River" ซึ่งทางวงได้ทำกับทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบทีมหนึ่ง

 

 

โดยในการแถลงข่าวของทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทีมหนึ่ง ก็ได้มีการประกาศทำเพลงเชียร์ของทีม ซึ่งจะเป็นซิงเกิลใหม่ของวง BNK48 อย่าง "River" ซึ่ง อร - พัศชนันท์ เจียจีรโชติ สมาชิกขวัญใจแฟนๆ BNK48 ก็ได้รับหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ พร้อมทั้งประกาศอีกสามสมาชิกที่จะได้เข้าร่วมซิงเกิลนี้อย่าง ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี , เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน  

 

อร BNK48 

 

ล่าสุดในงาน Tao Kae Noi Presents BNK48 1st Concert "STARTO" ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง BNK48 ทางวงก็ได้มีการประกาศรายชื่ออีก 12 สมาชิกที่จะเป็นเซ็มบัตสึแล้ว ได้แก่ เฌอปราง อารีย์กุล , เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร, ปัญ - ปัญสิกรณ์ ติยะกร, โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, มิวสิค - แพรวา สุธรรมพงษ์, ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ และ แคน - นายิกา ศรีเนียน ที่ได้กลับมาเป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักอีกครั้ง หลังจากที่เว้นช่วงไป 2 ซิงเกิล รวมถึง 2 สมาชิกที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงโปรโมตครั้งแรกอย่าง น้ำใส - พิชญาภา นาถา และ เปี่ยม - รินรดา อินทร์ไธสง

 

 คลิปเปิดตัวเซ็มบัตสึเพลง River 

 

 

 

 รายชื่อและรูปภาพสมาชิก ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง River

 

สำหรับซิงเกิล "River" เป็นของวง AKB48 ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2009 เเละเป็นซิงเกิลแรกของวงที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Oricon ของประเทศญี่ปุ่น และทำยอดขายสูงถึง 179,000 ก๊อปปี้ในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงการตามฝันและไม่ยอมแพ้ ซึ่งล่าสุดทางวง BNK48 จะนำเพลงนี้มาทำเป็นภาษาไทย

 

 

นอกจากผลงานเพลง "River" แล้ว ล่าสุดทางวงก็มีซิงเกิลชุดที่ 3 Shonichi ด้วย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวความคืบหน้าของซิงเกิลใหม่ทุกเพลงของวง BNK48 มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน  (อ่านข่าวงานเปิดตัวเพลง “วันแรก (Shonichi)” ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook Orn BNK48 BNK48 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

แน็ป Retrospect เผยคลิป! คัฟเวอร์เพลง “วันแรก (Shonichi)” ของ BNK48

ฟินไปอีก! เมื่อเหล่าศิลปินขอร่วมเฟรมกับ BNK48 ในงาน JOOX Awards 2018

อร BNK48 โพสต์ชื่นชม หลังวง Mild โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เวอร์ชั่นฮิปฮอป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook