เปรี้ยว + แชมป์ สองศิลปินต่างที่มา สู่ดูโอ้ผู้เป็นตำนาน The Voice Thailand | Sanook Music

เปรี้ยว + แชมป์ สองศิลปินต่างที่มา สู่ดูโอ้ผู้เป็นตำนาน The Voice Thailand

เปรี้ยว + แชมป์ สองศิลปินต่างที่มา สู่ดูโอ้ผู้เป็นตำนาน The Voice Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอบ Final รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 นั้นถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ The Voice Thailand เลย ที่มีผู้เข้าแข่งขันดูโอ้ที่เข้ารอบสุดท้าย โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา  เปรี้ยว - ปทิตตา โสมขันเงิน และ แชมป์ - ศรัณย์ สุยะราช สองศิลปินต่างสไตล์ก็สามารถรวมตัวทำโชว์สุดสนุกที่มัดใจแฟนรายการ จนกลายเป็นลูกทีมโค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

 

โดยในรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 เปรี้ยว ปทิตตา นักร้องอิสระวัย 32 ปีได้มาพร้อมโชว์เพลง "วอนลมฝากรัก" ของ บุปผา สายชล ในรอบ Blind Auditions ซึ่งเสียงที่ทรงพลังและการถ่ายทอดเพลงที่เต็มไปด้วยจริตและเสน่ห์ของเธอก็ทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือก แต่เธอก็ตัดสินใจเลือกเข้าทีมโค้ชโจอี้บอย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาแข่งนั้น เธอได้ประกวดร้องเพลงมาตลอดและเคยได้รับทุนเรียนมหาวิทยาลัยจากความสามารถในการร้องเพลงด้วย 

 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Auditions ของ เปรี้ยว ได้ที่นี่

 

 

ทางด้าน แชมป์ ศรัณย์ นั้นเป็นนักตัดต่อเสียงและเเร็ปเปอร์ซึ่งบุตรชายของ  อาจารย์ สมเกียรติ สุยะราษฎร์ ผู้ก่อตั้งวง นกแล โดยในรอบ Blind Auditions นั้นแชมป์ได้มาพร้อมเพลง "รักเธอไม่มีหมด" ของ โค้ชโจอี้บอย ซึ่งการที่แชมป์ได้แต่งเนื้อแร็ปขึ้นมาใหม่ก็ทำให้เขาได้เข้ารอบเป็นลูกทีมโค้ชโจอี้บอยในที่สุด 

 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Auditions ของแชมป์ 

 

 

นอกจากจะมีพรสวรรค์และเนื้อเสียงที่เพราะแล้ว สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจของ เปรี้ยว และ แชมป์ คือการออกแบบโชว์ของทั้งคู่ โดยแชมป์นั้นจะมาพร้อมสไตล์การร้องที่ผสมผสานหลายแนวและการแร็ปที่แต่งขึ้นมาเอง ส่วนเปรี้ยวก็เป็นศิลปินที่มีอินเนอร์ในการร้องเพลงที่แสดงออกอย่างชัดเจน จนทำให้ทั้งคู่ผ่านรอบ Knock Out และได้มาแข่งกันในรอบ Battle ในที่สุด 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock Out ของแชมป์ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock Out ของเปรี้ยวได้ที่นี่

 

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่โชว์เป็นคู่สุดท้ายของรอบ Battle ของรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 แต่ เปรี้ยว และ แชมป์ ก็ได้นำความเป็นลูกทุ่ง และ ฮิปฮอปมาผสมดนตรีสามช่า เพื่อถ่ายทอดเพลง "จริง จริง" ของวง ETC. ซึ่งการแสดงความสามารถและผสานความต่างที่ลงตัว ก็ทำให้โค้ชโจอี้บอยได้เข้าไปคุยกับ Philibert Braat ตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์รายการ จนทำให้พวกเขาได้เข้ารอบต่อไปในฐานะศิลปินดูโอ้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของรายการ The Voice Thailand ที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากที่สองพี่น้อง Nada-Leigh Nasser และ Jasmin Jade Nasser ได้เข้ารอบในฐานะดูโอ้จากการตัดสินของโค้ช Jessie J ในรายการ The Voice Australia 

 

 

คลิกชมการ Battle จริง จริง - เปรี้ยว VS แชมป์ 

 

คลิกชมโชว์รอบ Live Show ของ เปรี้ยว + แชมป์

 

การเข้ารอบสุดท้ายด้วยบทเพลง  "Dikir Puteri" ที่เป็นเพลงลิเกฮูลูของมาเลเซียนั้นแสดงให้เห็นว่า เปรี้ยว และ แชมป์ นั้นเป็นศิลปินที่สามารถทำเพลงทุกเพลงให้ออกมาลงตัวและแสดงความเป็นตัวเองได้ดีมาก ซึ่งแฟนๆต้องมาติดตามกันว่า ในรอบ Final พวกเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆรายการอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

พลอย สุภัคชญา ผู้เข้าแข่งขัน The Voice กับความสามารถที่ไม่จำกัดแค่เพลงลูกทุ่ง

เพียว The Voice ศิลปินเสียงทรงพลัง กับเส้นทางคว้าแชมป์ที่น่าจับตา

ฝ้าย ยุคลฉัตร จากแชมป์เวทีประกวดดัง สู่ผู้เข้ารอบสุดท้าย The Voice

ทำความรู้จัก "ไม้หมอน วชิรวิทย์" นักศึกษาหนุ่มอนาคตไกล กับเสียงที่มัดใจแฟน The Voice

ซิลวี่ ภาวิดา ศิลปินหญิงสุดเท่ กับการเริ่มใหม่บนเวทีเดอะวอยซ์

เปิดประวัติ "ปราง สิรินทรา" นักร้องเสียงนุ่มผู้เข้ารอบชิง The Voice 6

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปรี้ยว + แชมป์ สองศิลปินต่างที่มา สู่ดูโอ้ผู้เป็นตำนาน The Voice Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook