เอ๊ะ จิรากร ขึ้นแท่นกรรมการ เวทีประกวด Bao Young Blood Season 4 | Sanook Music

เอ๊ะ จิรากร ขึ้นแท่นกรรมการ เวทีประกวด Bao Young Blood Season 4

เอ๊ะ จิรากร ขึ้นแท่นกรรมการ เวทีประกวด Bao Young Blood Season 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันมาแล้ว 3 ซีซั่น ล่าสุด Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต Season 4 เวทีประกวดวงดนตรีระดับเยาวชนที่ผู้เข้าแข่งขัน จะมาพร้อมบทเพลงดังของวง คาราบาว ก็ได้กลับมาอีก พร้อมกติกาใหม่และกรรมการที่มากความสามารถ

 

 

นอกจาก 2 ศิลปินอย่าง อ้วน - มณีนุช เสมรสุต กับ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่ทำหน้าที่กรรมการในซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว ก็ยังมีนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์ ศิลปินรองแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 1 มาร่วมเสริมทัพคอยคัดเลือกผู้ชนะด้วย ซึ่งซีซั่นนี้จะมีกติกาใหม่อย่างเช่น ปุ่มหยุดเพลง ที่กรรมการสามารถใช้หยุดการแสดงของผู้ประกวดได้แล้ว ก็ยังมี ปุ่ม Perfect Band ที่กรรมการสามารถกดเพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้เข้ารอบ Semi Final ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งกรรมการแต่ละท่านจะมีเพียงคนละ 1 สิทธิ์เท่านั้น 

 

 

สำหรับการแข่งขัน Bao Young Blood นั้นเป็นการแข่งขันวงดนตรีเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 24 ปี ที่ทาง มูลนิธิคาราบาว และ Workpoint ได้จัดขึ้นมา โดยจะมีการคัดวงดนตรีจากทั่วประเทศมาแข่งกันพร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้เข้า Workshop ทางดนตรีกับวงคาราบาว ซึ่งการตัดสินผู้ชนะแต่ละซีซั่นจะมาจากกรรมการและทางวง  

 

 

ใครที่อยากชมการแข่งขันวงดนตรีเด็กดนตรีรุ่นใหม่ และฟังบทเพลงดังจากวงคาราบาว สามารถชมรายการ Bao Young Blood ดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต Season 4 ได้ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ๊ะ จิรากร ขึ้นแท่นกรรมการ เวทีประกวด Bao Young Blood Season 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook