ร่วมโหวต 5 ศิลปินไทยสุดฮอต ใครจะเป็นสุดยอดนักร้องฉายเดี่ยวปี 2017 | Sanook Music

ร่วมโหวต 5 ศิลปินไทยสุดฮอต ใครจะเป็นสุดยอดนักร้องฉายเดี่ยวปี 2017

ร่วมโหวต 5 ศิลปินไทยสุดฮอต ใครจะเป็นสุดยอดนักร้องฉายเดี่ยวปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา มีศิลปินเดี่ยวที่พร้อมจะมากระชากใจสาวๆ และทำเพลงโดนใจหนุ่มๆ มากมายหลายคนเลยทีเดียว ทำให้ในปี 2017 ค่อนข้างคึกคักพอสมควร เพราะฉะนั้นเราจะไม่ทำให้ศิลปินเหล่านั้นต้องเงียบหายไปเฉยๆ พวกเขาจะต้องได้รางวัลจาก Sanook! สุดยอด Vote of the Year 2017 ติดไม้ติดมือกลับบ้านไป เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับผลงานดีๆ ที่ทำให้พวกเรามีเพลงฮิตๆ ให้ร้องตามกันไปตลอดปีที่ผ่านมาได้อย่างมีความสุข

แต่ในเมื่อผู้ชนะมีได้แค่คนเดียว เพราะฉะนั้นจะเลือกโหวตใคร เราก็มาดูกันว่าแต่ละคนมีเหตุผลข้อไหนที่เราควรจะมอบ รางวัลสุดยอด นักร้องฉายเดี่ยว ให้กับเขาบ้าง

 

UrboyTJ

fb-1080x1080-9-5

นอกจากจะเป็นศิลปินที่สร้างวลีฮิตอย่าง “เค้าก่อน” และ “วายร้าย” และคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จาก JOOX Thailand Music Awards 2017 ไปเมื่อปีก่อนแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีผลงานใหม่ๆ ออกมาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้ง “ไม่ได้มาเล่นๆ” Feat. ฟักกลิ้งฮีโร่ และ ป๊อบปี้, “จีบ (Jeeb)” Feat. Arthur, "ไม่อยากฟัง" Feat. Mindset และ "รังเกียจกันไหม" (Do You Mind ?) นอกจากนี้ความฮอตของเขายังทำให้เขาได้รับเชิญไปร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง "อย่าเพิ่งใจร้าย" กับ The Mousses, "มีแฟนแล้ว" กับ โอ๊ต ปราโมทย์, "OKAY" กับ ธงไชย แมคอินไตย์ และล่าสุดกับ "It's a Trap" กับ Jira of P.O.N.R เอาใจขาฮิปฮอปไปเต็มๆ

 

 

เก่ง ธชย

fb-1080x1080-9-2

หากจะพูดถึงศิลปินที่ผสมผสานความเป็นไทยเอาไว้ในเพลงเอาไว้ได้อย่างสละสลวยสวยงาม นำเสนอความเป็นไทยผ่านบทเพลงออกมาได้อย่างน่าชมน่าฟัง และยังมาพร้อมกับลีลาท่าทางการแสดง และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ คงหนีไม่พ้น เก่ง ธชย ที่หลายคนกล่าวว่าเขา “เก่ง” สมชื่อจริงๆ มาในปี 2017 ที่ผ่านมานี้ เขาก็มีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นที่นิยมของแฟนเพลงทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น “ยังไงก็ไม่ยัก (Why?)”, “หัวใจทศกัณฐ์ (Devil's Heart)” และ “ลืม (Forget)” ที่แน่นอนว่าแต่งเองร้องเองแบบนี้ มีหรือที่วัยรุ่นไทยจะไม่ยัก จริงไหม?

 

อะตอม ชนกันต์

fb-1080x1080-9-4

หลังจากที่เคยคว้ามา 5 รางวัลจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2017 มาเมื่อปีที่แล้ว ทั้งเพลงป็อบแห่งปี ท่อนเพลงฮิตแห่งปี เพลงฮิตติดผับแห่งปี ศิลปินแจ้งเกิดแห่งปี และเพลงยอดนิยมแห่งปี มาในปีนี้หนุ่มอะตอมก็ยังคงเป็นม้ามืดอีกเช่นเคย จากอัลบั้มเต็ม CYANTIST ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง กระแสหน้ากากนางอายสุดน่ารักจากรายการ The Mask Singer 3 ที่พิสูจน์ได้อย่างแท้จริงถึงน้ำเสียงอันมีเสน่ห์ของเขา และความฮิตของเพลง "อยู่นี่ไง", "ช่วงนี้" (Karma) และ "อย่าบอก" ทำให้ปี 2017 ของอะตอมก็ยังคงความฮอตเอาไว้ได้เหมือนเดิม

 

เป๊ก ผลิตโชค

fb-1080x1080-9-3

คนนี้ไม่ติดโผก็คงไม่ได้ เพราะคุณหลวงของเหล่านุชes คงจะกรี๊ดประท้วงกันยกใหญ่แน่ๆ นอกจากกระแสความเก่ง ความน่ารักที่หลั่งไหลกันมาตั้งแต่สมัยเป็นหน้ากากจิงโจในรายการ The Mask Singer แล้ว หนุ่มเป๊กยังสานต่อความสำเร็จด้วยเพลงใหม่สุดน่ารักอย่าง “โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry)” และ "นี่แหละความรัก (This is Love)" ที่กลายเป็นเพลงฮิตไปในเวลาไม่นาน แถมความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของเขายังทำให้คุณหลวงเป๊กได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองเป็นครั้งแรก หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินในวงการเพลงมากว่า 15 ปีอีกด้วย เพราะฉะนั้นปีนี้นี่แหละที่เป็นปีทองของหนุ่มเป๊กจริงๆ

 

โอ๊ต ปราโมทย์

fb-1080x1080-9-6

จากความนิยมที่พุ่งขึ้นจากความตลกโปกฮาของหนุ่มคนนี้ จนทำให้หลายคนอาจจะลืมๆ ไปบ้างว่าเขาเองก็เป็นศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “เมื่อวาน” และยังเป็นเจ้าของเสียงนุ่มๆ ขัดกับบุคลิกในการแสดงออกตามรายการต่างๆ ของเขา ทำให้หนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ เป็นที่พูดถึงของแฟนเพลงไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต จนลามมาติดตามโซเชียลมีเดีย และผลงานอื่นๆ ของเขามากมายในเวลาอันรวดเร็ว แต่เขาไม่เคยลืมว่าสิ่งที่เขารักที่สุดคือการร้องเพลง ดังนั้นเขาจึงมีผลงานใหม่เอาใจวัยรุ่นอย่างเพลง "มีแฟนแล้ว" feat. UrboyTJ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดปากแฟนเพลงภายในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน ณ วินาทีนี้ บอกได้เลยว่าไม่มีศิลปินคนไหนฮอตเท่าเขาอีกแล้ว

 

หนุ่มๆ 5 คนนี้มีใครที่เป็นศิลปินในดวงใจของคุณบ้างหรือเปล่าเอ่ย ขอบคุณพวกเขาที่ทำงานหนักเพื่อทำให้พวกเรามีความสุขกับผลงานดีๆ ที่พวกเขาทำด้วยการร่วมโหวตให้เขาเป็นสุดยอด นักร้องฉายเดี่ยว ของ Sanook! สุดยอด Vote of the Year 2017 กันได้ที่นี่เลย

 fb-1080x1080-9-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook