ทำความรู้จัก "ปราง สิรินทรา" นักร้องเสียงนุ่มผู้เข้ารอบชิง The Voice 6 | Sanook Music

ทำความรู้จัก "ปราง สิรินทรา" นักร้องเสียงนุ่มผู้เข้ารอบชิง The Voice 6

ทำความรู้จัก "ปราง สิรินทรา" นักร้องเสียงนุ่มผู้เข้ารอบชิง The Voice 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันยาวนานมาหลายสัปดาห์ ล่าสุด ปราง - สิรินทรา ชนะทัพ นักร้องอิสระผู้มาพร้อมเสียงทุ้มที่มีเสน่ห์ ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในตัวแทนเข้ารอบ Final จากทีมโค้ช ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา ในที่สุด ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เองก็ได้ตัดสินใจนำเรื่องราวน่าสนใจของ ปราง มาให้แฟนๆ The Voice Thailand ได้ชมกัน

 

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาแข่งขันรายการ The Voice Thailand นั้นปราง สิรินทราเป็นผู้เข้าแข่งขันที่จบการศึกษาจาก  ภาควิชาดนตรี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้านการขับร้อง และได้เข้าเรียนที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์  มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วย ซึ่งทำให้เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีประสบการณ์สูงมาก ทั้งในฐานะนักร้องอิสระและในฐานะนักศึกษาที่ได้รับการฝึกสอนจากผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรี

 

 

ในการแข่งขันรอบ Blind Auditions นั้น ปรางได้เป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกของซีซั่นซึ่งเธอได้มาพร้อมเพลง “เธอบอกให้ลืม”  โอ๋ - บุปผา ธรรมบุตร ซึ่งเสียงที่ทุ้มต่ำของเธอ ก็ทำให้เธอได้เข้าทีมโค้ช ก้อง สหรัถ ผู้เป็นไอดอลของเธอในทันที  

 

คลิกชมการแสดงของ ปราง ในรอบ Blind Auditions ได้ที่นี่ 

 

 

ถึงแม้จะไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันที่มีเรื่องราวหวือหวาหรือเสียงทรงพลัง แต่ ปราง ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำโชว์ได้ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ฉันเป็นของเธอ” ของ นันทิดา แก้วบัวสาย ในรอบ Knock Out รวมถึงการโชว์เพลง “เสมอ”  ของ ปู - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ในรอบ Battle ที่เธอได้โชว์กับคู่ดูโอ้ บัง - บรรฑูรย์ โพธิสมโภชน์ และ เขี้ยว พงษ์ธร ไพศาลธนสุข

 

 

สำหรับในรอบการแสดงสด ปราง ได้มาพร้อมบทเพลง "ชัดเจน" ของ ติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เธอได้พิสูจน์ให้แฟนรายการได้เห็นว่า เธอสามารถทำให้ทุกบทเพลงที่เธอขับร้องออกมาเป็นตัวเองได้มากที่สุด จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนโหวตสูงสุดในทีมโค้ช ก้อง สหรัถ และได้เป็นตัวแทนของทีมในรอบ Final

 

คลิกชมการแสดงรอบ Live Show ของ ปราง สิรินทรา

  

นอกจาก ปราง สิรินทรา แล้ว ในทีมโค้ช ก้อง สหรัถ ก็ยังมีผู้เข้ารอบอีกคนอย่าง ฝ้าย - ยุคลฉัตร เกษภาษา นักร้องเสียงทรงพลังที่ได้เข้ารอบจากการเลือกของโค้ช ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าในรอบ Final ทั้งสองจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกบ้าง  

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

เบน The Voice ผู้เข้ารอบชิงดีกรีอาจารย์ กับผลงานที่เหนือความคาดหมาย

พลอย สุภัคชญา ผู้เข้าแข่งขัน The Voice กับความสามารถที่ไม่จำกัดแค่เพลงลูกทุ่ง

เพียว The Voice ศิลปินเสียงทรงพลัง กับเส้นทางคว้าแชมป์ที่น่าจับตา

ฝ้าย ยุคลฉัตร จากแชมป์เวทีประกวดดัง สู่ผู้เข้ารอบสุดท้าย The Voice

เปรี้ยว + แชมป์ สองศิลปินต่างที่มา สู่ดูโอ้ผู้เป็นตำนาน The Voice Thailand

ซิลวี่ ภาวิดา ศิลปินหญิงสุดเท่ กับการเริ่มใหม่บนเวทีเดอะวอยซ์

ทำความรู้จัก "ไม้หมอน วชิรวิทย์" นักศึกษาหนุ่มอนาคตไกล กับเสียงที่มัดใจแฟน The Voice

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ปราง สิรินทรา" นักร้องเสียงนุ่มผู้เข้ารอบชิง The Voice 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook