เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด" | Sanook Music

เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"

เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์แรกของรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 นั้น ผู้เข้าแข่งขันภายใต้หน้ากากโจรสลัดที่ได้รับการจับตามองมากจากแฟนรายการ เพราะเขาได้หยิบเพลง "คืนจันทร์" ของวง Loso มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นสุดละมุนพร้อมโชว์พลังเสียงตอนท้ายเพลง ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เลยตัดสินใจนำผลงานของ 4 ผู้ต้องสงสัยหน้ากากโจรสลัด มาให้ทุกคนได้ชมกัน 

 

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากโจรสลัดได้ที่นี่

 

แหนม รณเดช

หลังจากที่ได้ชมโชว์เพลง "คืนจันทร์" ในรายการ The Mask Singer แฟนรายการหลายคนก็จับตามองว่า แหนม - รณเดช วงศาโรจน์  นักร้องนักแสดงเจ้าของผลงานเพลงดัง "ให้ฉันดูแลเธอ" , "เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้" นั้นคือผู้อยู่ใต้หน้ากากโจรสลัด เพราะนอกจากเสียงที่คล้ายกันแล้ว แหนมยังมีสำเนียงการพูดที่เหมือนผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าวด้วย จนทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนแรกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

 

 

แบงค์ ปรีติ 

ในช่วงที่หน้ากากโจรสลัดร้องเพลงนั้น วิธีการเอื้อนและเสียงที่ขึ้นจมูกในหลายๆท่อน ก็ทำให้แฟนรายการหลายคนมองว่า แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์ นั้นอาจเป็นศิลปินที่อยู่ใต้หน้ากาก ซึ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แบงค์เองก็ได้ไปเข้าร่วมรายการ I can see your voice มาด้วย จนทำให้หลายคนมองว่าเขาอาจมาแข่ง The Mask Singer เช่นกัน 

 

 

โดม ปกรณ์ ลัม 

นอกจากเสียงที่ไพเราะแล้ว อีกหนึ่งเบาะแสของหน้ากากโจรสลัดก็คือสีผิวที่ค่อนข้างขาวและการเป็นผู้ชายรูปร่างดี ซึ่งทำให้หลายคนมองว่านักร้องหนุ่มผู้โด่งดังมาจากยุค 90s อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม นั้นก็อาจเป็นหน้ากากโจรสลัดได้ ถึงแม้ว่าวิธีการร้องของโดมนั้นจะไม่เหมือนศิลปินภายใต้หน้ากากดังกล่าวก็ตาม 

 

 

โตโน่ ภาคิน 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของนักร้องนักแสดงหนุ่มจากเวที The Star 6 อย่าง โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นั้น จะทราบว่าเขามีรอยสักรูปธงโจรสลัดตรงสีข้าง ซึ่งทำให้แฟนคลับของเขาคิดว่าโตโน่นั้นเป็นหน้ากากโจรสลัด แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่มองว่าเสียงที่ทุ้มต่ำของโตโน่ ไม่น่าจะร้องเพลงที่มีคีย์ค่อนข้างสูงแบบ "คืนจันทร์" ได้ 

 

 

ถึงแม้จะไม่ใช่ศิลปินเสียงทรงพลัง แต่หน้ากากโจรสลัดก็เป็นศิลปินที่สามารถเลือกเพลงได้เหมาะสมกับตัวเอง และทำโชว์ออกมาได้ดี ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่าเขาเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองมากในซีซั่นนี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram mootono29 bankkcash Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W. 

ส่องผลงาน 4 หนุ่มเท่ ที่หลายคนคิดว่าเป็น "หน้ากากหมีแพนด้า"

3 ศิลปินหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่อาจเป็น "หน้ากากเป็ดน้อย"

เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดผลงาน 4 หนุ่มเสียงหล่อ ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็น "หน้ากากโจรสลัด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook