วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวีหนังสั้นสุดเศร้า "จดหมายฉบับสุดท้าย" | Sanook Music

วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวีหนังสั้นสุดเศร้า "จดหมายฉบับสุดท้าย"

วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวีหนังสั้นสุดเศร้า "จดหมายฉบับสุดท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงพิเศษ “จดหมายฉบับสุดท้าย” ออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด  ต่าย อรทัย(อรทัย ดาบคำ) นักร้องลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคราวนี้เธอได้มากับเอ็มวีที่เป็นภาพยนตร์สั้นที่มาพร้อมเนื้อหาที่เศร้าจนหลายคนต้องเสียนำ้ตาหลังได้ชม 

 

 

สำหรับเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย” นั้นเป็นผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดแรกของนักร้องลูกทุ่ง เกษม คมสันต์ (สมนึก ศรีทร) ซึ่งเขียนโดยครูเพลงลูกทุ่ง อาจารย์ เลิศ ศรีโชค โดยบทเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมากเมื่อถูกปล่อยออกมา และทำให้ เกษม คมสันต์ กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงยาวนานถึงปัจจุบัน ซึ่งการร้องเพลงนี้ในแบบฉบับของ ต่าย อรทัย นั้นก็เป็นที่ชื่นชอบมากจากแฟนเพลง ที่อยากฟังซิงเกิลนี้จากการถ่ายทอดของศิลปินหญิงเสียงหวานอย่างเธอ 

 

 

ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทางทีมงานได้มาพร้อมเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวชาวบ้านที่ตกหลุมรักกัน และใช้จดหมายเป็นสื่อแทนใจความรู้สึกดีๆหลังจากที่ทั้งสองต้องแยกจากกัน ก่อนที่นางเอกจะค้นพบความจริงที่ีน่าตกใจของคนรักที่เธอมอบหัวใจให้ 

 

 

 

 

อีกหนึ่งที่น่าสนใจของมิวสิควิดีโอเพลงนี้นอกจากเรื่องราว ก็คือเอ็มวีถ่ายที่สอดแทรกวัฒนธรรมท้องถิ่น และการใช้ภาพมุมสูงเพื่อให้เห็นทัศนียภาพอันสวยงามของบ้านเกิดนางเอกมิวสิควิดีโอ ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เอ็มวีนี้ได้รับคำชมมากจากแฟนเพลง 

 

คลิกชมเอ็มวี จดหมายฉบับสุดท้าย - ต่าย อรทัย ได้ที่นี่

 

ความเห็นบางส่วนของผู้ที่ได้ชมเอ็มวี

 

 

นอกจากผลงานเพลงที่ทำออกมา 11 อัลบั้มแล้ว ต่าย อรทัย เองก็มักจะหยิบผลงานเพลงของศิลปินรุ่นพี่เธอชื่นชอบมาร้องใหม่ในแบบฉบับของเธอด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลง “จดหมายฉบับสุดท้าย”  เวอร์ชั่นของ ต่าย อรทัย ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook