Twopee - ตู่ ภพธร ปล่อยเพลง “ดอกไม้" มัดใจสาวในเดือนแห่งความรัก | Sanook Music

Twopee - ตู่ ภพธร ปล่อยเพลง “ดอกไม้" มัดใจสาวในเดือนแห่งความรัก

Twopee - ตู่ ภพธร ปล่อยเพลง “ดอกไม้"  มัดใจสาวในเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาอีกครั้งของแร็พเปอร์หนุ่มมากความสามารถ Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกกับนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บีขวัญใจสาวๆ ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ และทีมโปรดิวเซอร์จากประเทศเนเธอแลนด์อย่าง Wolfgang และ Memphis ในซิงเกิลที่ชื่อว่า “ดอกไม้ (Flower)” อีกหนึ่งเพลงจากโปรเจ็กต์ Connected

 

 

 

ซึ่งงานนี้ Twopee ได้มากับเพลงรักสำหรับสาวๆ ด้วยการเขียนเพลงและเรียบเรียงด้วยตัวเอง ให้เข้ากับบีทหวานๆจากฝีมือโปรดิวเซอร์ Wolfgang และ Memphis พร้อมทั้งถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของ ตู่ ภพธร ที่เข้ากันดีอย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

โดย Twopee พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมอยากจะทำเพลงชื่อ  “ดอกไม้ (Flower)”  เพื่อเป็นตัวแทนจากหนุ่มๆ เพื่อมอบให้กับสาวๆ ผมคิดคอนเซ็ปต์เพลงนี้ จนกระทั่งมาทำงานในโปรเจ็กต์ Connected เจอบีทเพลงนี้ที่ Memphis กับ Wolfgang ทำขึ้นมา ผมรู้สึกว่าใช่เลยสำหรับเพลงที่ผมรอคอยมานาน ก็เริ่มลงมือเขียนเพลง ตามคอนเซ็ปต์ที่ผมคิดไว้นานแล้ว หลังจากนั้น ก็เรียบเรียงทุกอย่างใหม่อีกรอบให้เข้ากันดี 

 

ผมก็ลองอัดเพลงดูก็อยากให้มีฟีลเเบบอาร์แอนด์บี ผมเลยนึกถึงพี่ตู่ภพธร เลยโทรไปชวนพี่ตู่ พอส่งเพลงไปให้พี่เขาฟัง พี่เขาก็ตอบตกลง มาร่วมร้องจนออกมาเป็นเพลง "ดอกไม้ (Flower)" ที่สมบูรณ์แบบตามที่ผมตั้งใจไว้ครับ ต้องขอบคุณพี่ตู่ ที่มาช่วยเติมความสมูธให้กับเพลงดอกไม้ด้วยนะครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ”

 

 

ใครที่ติดตาม Twopee มาตั้งแต่สมัยทำวง Southside นั้นจะรู้สึกได้เลยว่า หนุ่มคนนี้มีพัฒนาการในฐานะศิลปินที่ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Two Popetorn Southsidepk

Story : Ellie L. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook