Pause จับมือ "นะ Polycat" เปลี่ยนแนวครั้งใหญ่ในเพลง “คนที่แสนธรรมดา” | Sanook Music

Pause จับมือ "นะ Polycat" เปลี่ยนแนวครั้งใหญ่ในเพลง “คนที่แสนธรรมดา”

Pause จับมือ "นะ Polycat" เปลี่ยนแนวครั้งใหญ่ในเพลง “คนที่แสนธรรมดา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” และ "รักจริงจัง" ไปแล้ว ล่าสุดวงดนตรีที่มาซาวด์ที่มีเสน่ห์อย่างวง Pause จากค่าย ME Records ปล่อยซิงเกิลต้อนรับเดือนแห่งความรัก “คนที่แสนธรรมดา” และได้ศิลปินรับเชิญอย่าง นะ Polycat (รัตน จันทร์ประสิทธิ์)  มาสร้างสีสันให้บทเพลงนี้พิเศษยิ่งขึ้น

 

 

เมื่อได้ซาวน์ยุค 80’s จาก นะ Polycat  มาผสมผสานกับเสียงกลิ่นอายยุค 90’s อย่างของวง Pause ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้ซิงเกิลนี้เป็นเพลงรักเนื้อหาแง่บวก ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีอบอุ่น ที่ไม่ว่าใครที่ได้ฟังจะต้องยิ้มและมีความสุขอย่างแน่นอน 

 

 

โดย นอ-นรเทพ มาแสง มือเบสของวงกล่าวว่า “ซิงเกิลนี้เป็นการทำงานที่ทรงเครื่อง จากเดิมคนจะจำว่าพอสเป็นวงดนตรีที่มีการทำงานด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น เพลงฟังสบายๆ พอมาถึงซิงเกิลนี้เราก็อยากเพิ่มสีสันขยายให้วงมันดูใหญ่ขึ้น  เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน  ในพาร์ตดนตรีเราใช้สมาชิกเดิมเพื่อคงลายเซ็นของวงไว้ แต่ใช้ทีมงานใหม่ๆเพื่อเติมสีสันให้วงเป็นปัจจุบันมากขึ้น โดยได้น้อง วอลนัท - สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี ศิลปินจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 2 มาช่วยในไลน์ประสาน

 

 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของซิงเกิลนี้คือ เราได้คุณ หรั่ง ร็อคเคสตร้า (ชัชชัย สุขขาวดี) ซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงให้เฟ้น มาช่วยคุมร้องในซิงเกิลนี้ ซึ่งเค้าดึงความสามารถเฟ้นออกมาได้จนเราเองรู้สึกแปลกใจ เฟ้นสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่มาขอความรักจากผู้หญิงออกมาได้ และสิ่งที่มาเติมเต็มอีกอย่างหนึ่งคือ คุณ นะ Polycat เขาเป็นศิลปินที่มีแนวทางที่ชัดเจน พออยู่กันเฟ้นแล้วรู้สึกเข้ากันได้ดี โดยเราตั้งให้เพลงนี้เป็นเพลงแห่งความสุข ที่พอได้ฟังแล้ว อยากฟังซ้ำไปเรื่อยๆ  ซิงเกิลนี้เป็น Pause ที่มีความครบเครื่อง เป็น Pause ยุคใหม่ที่มีความน่าสนใจมากครับ”

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง Pause อย่างซิงเกิล "ที่ว่าง", "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ", "ข้อความ" รวมไปถึงเพลงใหม่อย่าง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” และ "รักจริงจัง" สามารถฟังผลงานเพลง “คนที่แสนธรรมดา”  ได้แล้วก่อนใครที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งอีกไม่นานแฟนจะได้ชมเอ็มวีเพลงนี้เต็มๆแน่นอน 

Story : Ellie L. 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Pause จับมือ "นะ Polycat" เปลี่ยนแนวครั้งใหญ่ในเพลง “คนที่แสนธรรมดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook