แฟนเพลงสงสัย "ดัง พันกร" เตรียมทำเพลงกับศิลปินระดับโลก Brian McKnight? | Sanook Music

แฟนเพลงสงสัย "ดัง พันกร" เตรียมทำเพลงกับศิลปินระดับโลก Brian McKnight?

แฟนเพลงสงสัย "ดัง พันกร" เตรียมทำเพลงกับศิลปินระดับโลก Brian McKnight?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้มาทำเพลงในค่าย Revol Music Creation ที่เจ้าตัวก่อตั้งขึ้นมา ดัง - พันกร บุณยะจินดา ศิลปินที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง "ท้องไม่รับ" ในยุค 90s ก็มาพร้อมผลงานเพลงที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงเสมอ อย่างเช่นการชักชวนนักแสดงแถวหน้าของประเทศมาร่วมงานในหลายๆมิวสิควิดีโอ หรือแม้แต่การชักชวนศิลปินระดับโลกอย่างวง Boyz II Men มาทำผลงานเพลง "เพลงรัก (Love)" เมื่อต้นปี 2017 

 

 

โดยล่าสุดหลังจากที่ออกซิงเกิลเพลง "นารีพิฆาต" ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ดัง พันกร ก็ได้โพสต์รูปครอบครัวและ  Brian McKnight ศิลปินระดับโลกขณะกำลังทานข้าวด้วยกัน จนทำให้หลายคนมองว่าในปีนี้ ดัง พันกร อาจจะมีผลงานเพลงที่ทำกับ Brian ออกมา 

 

 

สำหรับ  Brian McKnight นั้นเป็นศิลปินอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันที่มีผลงานออกมาถึง 13 อัลบั้ม ซึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คืออัลบั้มชุด Back at One ที่มาพร้อมยอดขายสูงถึง 3 ล้านชุด โดยผลงานเพลง "Back at One" นั้นก็ได้รับความนิยมมากในประเทศไทยเช่นกัน และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็ได้มาแสดงคอนเสิร์ตในงาน Thailand International Jazz Festival 2018 ที่จังหวัดเชียงรายด้วย

 

ถึงแม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันออกมาเกี่ยวกับผลงานเพลง ดัง พันกร และ Brian McKnight แต่หลายคนก็มองว่าในปีนี้ ดัง พันกร น่าจะมาพร้อมผลงานที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งทาง Sanook Music จะนำโปรเจ็กต์ต่อไปของ ดัง พันกร และค่าย Revol Music Creation มาอัปเดตแฟนเพลงแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram dunkphunkorn Facebook Revol Music Creation

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนเพลงสงสัย "ดัง พันกร" เตรียมทำเพลงกับศิลปินระดับโลก Brian McKnight?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook