ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย | Sanook Music

ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย

ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงผลงานเพลงลูกทุ่งที่ได้รับความนิยมในการประกวดร้องเพลง เชื่อว่าผลงานเพลง "ทุ่งนางคอย" ของนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ (รำพึง จิตรหาญ) จะต้องเป็นเพลงแรกที่หลายคนคิดถึงแน่นอน เพราะนอกจากจะได้โชว์ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงแล้ว เพลงนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร้องได้โชว์พลังเสียงอันไพเราะด้วย  

 

พุ่มพวง ดวงจันทร์ 

 

ซึ่งหนึ่งในศิลปินลูกทุ่งที่ชื่นชอบเพลงนี้ก็คือ ต่าย อรทัย(อรทัย ดาบคำ) นักร้องขวัญใจแฟนเพลงลูกทุ่งจากค่าย Grammy Gold ที่มีทำเพลงอย่างต่อเนื่องมาถึง 15 ปีจนมีผลงานเพลงออกมามากถึง 11 อัลบั้ม โดยล่าสุดเธอก็ได้นำเพลง "ทุ่งนางคอย"  มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของตัวเอง

 

 

บทเพลง  "ทุ่งนางคอย"  เวอร์ชั่น ต่าย อรทัย นั้นนอกจากจะมีการเรียบเรียงดนตรีใหม่แล้ว เสียงของต่ายที่มีความหวานจับใจก็ทำให้แฟนเพลงของเธอชื่นชอบเพลงเวอร์ชั่นนี้มาก จนทำให้คลิป Lyric Video นั้นทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย 

 

นอกจากจะปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังใน YouTube แล้ว ล่าสุดบทเพลงนี้ก็ถูกปล่อยออกมาให้ผู้ฟัง JOOX และ Sanook Music ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงนี้และซิงเกิลอื่นๆของ ต่าย อรทัย ได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of ต่าย อรทัย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook