Justin Timberlake ขนเพลงฮิตสะกดคนดูในโชว์พักครึ่ง Super Bowl LII | Sanook Music

Justin Timberlake ขนเพลงฮิตสะกดคนดูในโชว์พักครึ่ง Super Bowl LII

Justin Timberlake ขนเพลงฮิตสะกดคนดูในโชว์พักครึ่ง Super Bowl LII
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปอย่างน่าประทับใจแบบโนดราม่าใดๆ สำหรับการแสดงพักครึ่งของการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกา กับ Super Bowl LII Halftime Show ที่ในปีนี้ได้หนุ่ม Justin Timberlake มาทำหน้าที่แสดงเพลงสดๆ ให้เหล่าคนอเมริกานับล้านคน และแฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากหนุ่ม Justin Timberlake จะขนทั้งเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Man of the Woods ที่เพิ่งปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ ไปเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2018 ที่ผ่านมา อย่างเพลง Filthy” แล้ว เขายังไม่ลืมที่จะหยิบเพลงฮิตเก่าๆ ผลงานเดี่ยวของเขาทั้งหมดมารวมกันเป็นเมดเลย์ยาวไว้ที่นี่แทบจะทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น Rock Your Body” (เพลงที่เคยมีกระแสดราม่าเปิดหน้าอกกับ Janet Jackson ไปเมื่อ 14 ปีที่แล้ว) "Senorita," "SexyBack," "My Love," "Cry Me a River," "Suit & Tie," "Until the End of Time," "Mirrors" และจบลงอย่างสวยงามด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้อย่าง "Can't Stop the Feeling" แต่ละช่วงมีธีมการแสดงแยกกันชัดเขน ทั้งการเพิ่มลูกเล่นการแสดงด้วยวงดุริยางค์ขนาดย่อม เพิ่มความเร้าใจด้วยวงดนตรีสดๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์ในการเต้นอันทรงพลัง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของหนุ่มคนนี้ ก็ทำได้ดีในระดับที่ต้องปรบมือให้ และความเป็นกันเองส่งท้ายกับการเข้าหาคนดูระยะประชิด พร้อมเซลฟี่กับเด็กๆ เพิ่มความน่ารักกรุบกริบเบาๆ เอาใจชาวอเมริกันไปเลย

 

gettyimages-914332960

gettyimages-914321864

gettyimages-914321516

gettyimages-914325554

gettyimages-914321654

 

ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า คือการแสดงเดี่ยวเปียโนเคล้าคลอไปกับเพลง "I Would Die 4 U" ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยไฟสีม่วง เพื่ออุทิศการแสดงนี้ให้กับ Prince ศิลปินในตำนานผู้ล่วงลับ และเคยทำการแสดง Super Bowl XLI Halftime Show เมื่อปี 2007 หรือเมื่อ 11  ปีที่แล้วอีกด้วย

 

gettyimages-914321890

gettyimages-914319190

 

สาว P!nk ก็ได้มีโอกาสเป็นศิลปินที่ร่วมร้องเพลงชาติอเมริกันในงานนี้เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน เธอขอบคุณที่เธอได้รับเกียรติให้ได้ร้องเพลงชาติอเมริกันในงานนี้มาก เพราะนอกจากเธอเองแล้ว แฟนๆ หลายคนต่างก็รอคอยโอกาสที่จะได้เห็นสาว P!nk ในงานนี้มานานพอสมควรเช่นกัน (แม้ว่าในครั้งนี้เธอจะขึ้นร้องเพลงทั้งๆ ที่ยังป่วยอยู่ก็ตาม)

 

gettyimages-914304984

 

Super Bowl LII Halftime Show ปีนี้จบลงอย่างสวยงาม แม้ว่าจะไม่ได้มีแขกรับเชิญมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความตื่นเต้นหวือหวาให้กับโชว์มากนัก แต่ก็นับว่าเป็นการแสดงสดที่หนุ่ม Justin Timberlake ทำลายอาถรรพ์ของตัวเองที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้เมื่อ 14 ปีก่อนได้อย่างสวยงาม และน่าจะเป็นการเปิดตัวผลงานใหม่ของเขาในปีนี้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะศิลปินสาวอย่าง Demi Lovato แอบคร่ำครวญถึง NSYNC เบาๆ หลังจากชมการแสดงของเขา เหมือนเราที่ก็แอบคิดถึงอยู่เหมือนกันก็ตาม

 

 

 

ชมการแสดง Super Bowl LII Halftime Show ของ Justin Timberlake เต็ม ได้ที่นี่

 justin-timberlake-super-bowl-_1

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : Gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook